Tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng, 2 người chết và 21 người bị thương, 2 toa tàu bị lật xuống kênh

Thế giới 14/10/2024 18:16

Sau cú va chạm 2 toa tàu đã bị trật bánh và rơi xuống một con kênh, cảnh sát đã đến hiện trường giải cứu các nạn nhân.

Theo Sinchew: Bộ Y tế Ai Cập đưa ra tuyên bố vào Chủ nhật (13) cho biết một vụ va chạm tàu ​​hỏa đã xảy ra ở tỉnh Minya, miền nam Ai Cập vào ngày hôm đó, khiến hai hành khách thiệt mạng và 21 hành khách bị thương.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Minya, phía nam Cairo. Cơ quan Đường sắt Ai Cập ra thông cáo cho biết một đoàn tàu đang chạy đã đâm vào đuôi một đoàn tàu chở khách đi Cairo vào ngày hôm đó, khiến hai toa tàu trật bánh và rơi xuống một con kênh gần đó. Các nhà chức trách đã tách hai chiếc xe tải rơi xuống nước khỏi các toa khác và dịch vụ xe lửa đến Cairo đã trở lại bình thường sau khi bị gián đoạn trong vài giờ.

Tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng, 2 người chết và 21 người bị thương, 2 toa tàu bị lật xuống kênh - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Thông báo cho biết 19 người bị thương đã được xuất viện sau khi được điều trị, 2 người còn lại phải nhập viện để điều trị. Theo báo cáo từ trang web Pyramid Online chính thức của Ai Cập, hai người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Hệ thống đường sắt của Ai Cập xuống cấp và thường xuyên xảy ra tai nạn tàu hỏa hoặc va chạm. Vào tháng 9 năm nay, hai đoàn tàu chở khách đã va chạm, khiến 3 người thiệt mạng.

Tai nạn nghiêm trọng dưới gầm cầu, 2 ô tô đâm nhau, tài xế tử vong và bị mắc kẹt trong xe

Một người tài xế đã được người dân đưa đến bệnh viện trước khi cảnh sát đến hiện trường, người còn lại đã tử vong và kẹt cứng trong xe.

TIN MỚI NHẤT