2 cụ bà hơn 90 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp ngay trên giường bệnh: Một nạn nhân đã tử vong vì lên cơn đau tim

Thế giới 08/08/2024 15:26

2 cụ bà lần lượt 93 tuổi và 95 tuổi đã bị người đàn ông cưỡng hiếp ngay tại bệnh viện.

Theo Sinchew đưa tin, một vụ việc kinh hoàng xảy ra ở Pháp, một người đàn ông 44 tuổi tên Samir đột nhập vào khu bệnh viện và tấn công tình dục một nữ bệnh nhân 95 tuổi và một nữ bệnh nhân 93 tuổi. 

Vụ việc xảy ra tại Bệnh viện Argenteuil ở Pontoise, một thành phố ở miền trung bắc nước Pháp. Sau khi Samir hành hung một cụ bà 95 tuổi, hắn lẻn vào bệnh viện thứ hai. Người phụ nữ bị xâm hại tình dục ngay trong phòng bệnh. 

2 cụ bà hơn 90 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp ngay trên giường bệnh: Một nạn nhân đã tử vong vì lên cơn đau tim - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ 95 tuổi khai với nhân viên y tế rằng sau khi Samir vào phòng bệnh, ông ta liên tục chạm vào ngực và vùng nhạy cảm của bà, sau đó tấn công tình dục bà. Người phụ nữ 93 tuổi bị rối loạn tâm thần và rơi vào tình trạng mất trí nhớ, không thể kể lại sự việc. Đáng chú ý, sau vụ việc, bà ấy trở nên không khỏe và mất mọi dấu hiệu của sự sống vào lúc 7 giờ đêm hôm đó. Sau đó, bà ấy được tuyên bố là đã chết vì một cơn đau tim.

Samir từng có tiền án tấn công tình dục và hiện đang bị cảnh sát giam giữ để thẩm vấn. Không rõ liệu ông có phải đối mặt với cáo buộc liên quan đến cái chết của nạn nhân 93 tuổi hay không, đơn vị pháp y vẫn đang tiến hành khám nghiệm.

Con gái 4 tuổi nghi bị bố ruột xâm hại tình dục: Mẹ phát hiện điều bất thường khi con liên tục kêu la vì đau bụng

Nghi ngờ chồng cũ xâm hại tình dục con, người phụ nữ đã ngay lập tức báo cáo vụ việc với cơ quan công an. 

TIN MỚI NHẤT