Cưới được cô vợ nóng bỏng, tôi rạo rực đợi đêm tân hôn, ai ngờ em cứ trốn tránh không cho gần gũi, đến khi thấy tờ giấy này mới vỡ lẽ ê chề

Tâm sự 11/01/2024 19:35

Vừa mới cưới vợ nhưng lại phát hiện ra chuyện động trời này, nếu như trước khi kết hôn Tuấn biết chuyện thì tốt biết bao nhiêu.

Vì đã khá lớn tuổi nhưng vẫn chưa tìm được bạn gái nên gia đình và bạn bè Tuấn vẫn luôn giục anh tìm đối tượng. Tuấn và vợ gặp nhau trong một bữa tiệc, anh đã bị lôi cuốn bởi cô gái này và bắt đầu theo đuổi.

Cưới được cô vợ nóng bỏng, tôi rạo rực đợi đêm tân hôn, ai ngờ em cứ trốn tránh không cho gần gũi, đến khi thấy tờ giấy này mới vỡ lẽ ê chề - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vậy nhưng điều ngạc nhiên là cô gái ấy nhanh chóng đồng ý đến với Tuấn, anh không ngờ rằng lần đầu theo đuổi con gái lại thành công như vậy. Sau khi chính thức hẹn hò, bạn gái đưa Tuấn về nhà ra mắt bố mẹ. Bố mẹ cô gái rất hài lòng với con rể tương lai.

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, Tuấn và vợ nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Vào đêm tân hôn, Tuấn uống khá nhiều rượu nên đã về phòng nghỉ trước. Vậy nhưng đợi rất lâu vẫn không thấy vợ vào phòng, Tuấn cảm thấy kỳ lạ, chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra với cô dâu mới sao?

Lúc này Tuấn muốn giúp vợ thu dọn đồ đạc, anh mở vali của vợ ra để treo đồ lên thì như bị sét đánh ngang tai. Trong vali của vợ có một giấy xét nghiệm, kết quả cho thấy vợ anh đang mang thai. Ngày tháng được viết trên hồ sơ cách đây không lâu.

Cưới được cô vợ nóng bỏng, tôi rạo rực đợi đêm tân hôn, ai ngờ em cứ trốn tránh không cho gần gũi, đến khi thấy tờ giấy này mới vỡ lẽ ê chề - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vừa mới cưới vợ nhưng lại phát hiện ra chuyện động trời này, nếu như trước khi kết hôn Tuấn biết chuyện thì tốt biết bao nhiêu. Rõ ràng anh không phải là bố đứa bé, trước khi cưới anh và vợ chưa từng quan hệ. Tuấn cảm thấy vợ cố tình lừa dối mình, vì vậy nên khi Tuấn đề nghị kết hôn vợ anh liền đồng ý ngay lập tức. Có lẽ vợ anh chỉ muốn tìm bố cho đứa con trong bụng nên mới chịu kết hôn với anh. Giờ đây Tuấn đang bế tắc, anh không biết nên giải quyết vấn đề này thế nào.

Cắn răng lấy ông chồng già để xóa món nợ 600 triệu, đêm tân hôn tôi ngồi co rúm dưới chân giường, ai ngờ chồng từ nhà tắm bước ra khiến tôi lặng người

Trước khi lấy chồng Thơm còn nghe cô họ hàng nói: “Sao con dại thế, nghe đâu vợ cũ của ông Thức đó bị chồng bức chết đấy”. Nhưng lại có người quen khác nói với cô: “Chú Thức ấy chẳng xấu tính gì đâu, lần nào cũng gửi tiền từ thiện để xây trường cho tụi nhỏ”.

TIN MỚI NHẤT