Vào 2 ngày cuối tuần (từ 12/10 - 13/10), 3 con giáp như cỗ máy in tiền, thu bạc tỷ trong tay, không thành Rồng cũng là Phượng

Tâm linh - Tử vi 11/10/2024 15:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào như cỗ máy in tiền, thu bạc tỷ trong tay, không thành Rồng cũng là Phượng vào 2 ngày cuối tuần (từ 12/10 - 13/10) này nhé!

Con giáp tuổi Tuất 

Vào 2 ngày cuối tuần (từ 12/10 - 13/10), tuổi Tuất sẽ có một ngày tài lộc thịnh vượng. Dù tiền bạc đến từ nhiều nguồn, nhưng để duy trì và phát triển, người tuổi Tuất cần phải chăm chỉ làm việc và không ngừng tìm kiếm cơ hội mới.

Vào 2 ngày cuối tuần (từ 12/10 - 13/10), 3 con giáp như cỗ máy in tiền, thu bạc tỷ trong tay, không thành Rồng cũng là Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất có thể đang quá nhiệt tình, khiến người kia cảm thấy áp lực. Lời khuyên là hãy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, đừng vội vàng, để cho mối quan hệ có thời gian phát triển một cách chín chắn.

Trong sự nghiệp, tuổi Tuất đang trải qua một giai đoạn ổn định. Không có nhiều biến động hay tiến triển đáng kể, họ cần phải tự lực cánh sinh và không trông chờ vào sự giúp đỡ từ người khác để có thể đạt được những bước tiến mới.

Con giáp tuổi Thìn 

Vào 2 ngày cuối tuần (từ 12/10 - 13/10), tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong hầu hết các lĩnh vực, nhất là về tài chính. Công việc đầu tư, hợp tác tiến triển tốt đẹp nên bản mệnh có thu nhập đều đặn.

Vào 2 ngày cuối tuần (từ 12/10 - 13/10), 3 con giáp như cỗ máy in tiền, thu bạc tỷ trong tay, không thành Rồng cũng là Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhờ các mối quan hệ xã giao hài hòa nên công việc của con giáp này cũng thuận lợi hơn hẳn. Các kế hoạch đang đang tiến triển rất tốt. Bản mệnh cần giữ vững quan điểm của mình, theo đuổi con đường mình đã chọn thì chắc chắn sẽ tới đích.

Đường tình duyên của tuổi Thìn khá tốt đẹp, tâm trạng vui vẻ, thoải mái, bản mệnh thích nói lời yêu thương tới một nửa của mình. Đây chính là liều thuốc tuyệt vời cho tình cảm đôi lứa, con giáp này thấy tiếc rằng mình không hiểu ra điều đó sớm hơn để áp dụng từ trước đó.

Con giáp tuổi Mão 

Vào 2 ngày cuối tuần (từ 12/10 - 13/10), có Chính Quan nâng đỡ, tuổi Mão hãy tự tin và đừng ngại đưa ra các sáng kiến. Nếu bạn đang có kế hoạch thay đổi công việc hoặc dự án mới, đây có thể là thời điểm tốt để bắt đầu.

Vào 2 ngày cuối tuần (từ 12/10 - 13/10), 3 con giáp như cỗ máy in tiền, thu bạc tỷ trong tay, không thành Rồng cũng là Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có thể thời gian này, bản mệnh cũng sẽ được truyền cảm hứng để khởi động một dự án chung. Nhờ vậy mà con giáp này được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và dễ dàng thăng chức, tăng lương.  

Mộc - Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên coi trọng sức khỏe và chăm sóc bản thân tốt hơn. Có thể vì mải mê đuổi theo các mục tiêu công việc mà sức khỏe của bạn đang đi xuống trong thời gian này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trúng số độc đắc vào 3 ngày cuối tuần (11, 12, 13/10), 3 con giáp có vận số ĐỎ rực, giàu có bùng nổ, Lộc lá xum xuê, một bước đổi đời

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp có vận số ĐỎ rực, giàu có bùng nổ, Lộc lá xum xuê, một bước đổi đời khi có cơ hội trúng số độc đắc vào 3 ngày cuối tuần (11, 12, 13/10) này nhé!

TIN MỚI NHẤT