Vạch trần nhược điểm 'chí mạng' của 12 con giáp khi yêu: Bảo sao đời đàn bà mãi khổ

Tâm linh - Tử vi 15/05/2019 05:22

Các con giáp nữ cứ thế này thì bảo sao cuộc sống hôn nhân cứ khổ.

1. Tuổi Tý: Quá nhường nhịn, chịu đựng đối phương

Với người ngoài, Tý thường tỏ ra tự tin, hay cho mình là nhất thế nhưng khi đã bước vào tình yêu con giáp này lại trở nên nhẫn nhịn đến không ngờ. Mặc cho đối phương có đối xử với họ không tốt, nhiều lần mắc lỗi thì họ cũng vẫn có thể bao dung, tha thứ hết.

Tuy nhiên, có lẽ Tý không thể ngờ rằng chính sự dung túng ấy đã khiến cuộc sống của họ chịu nhiều thiết thòi. Sự nhẫn nhịn quá mức sẽ khiến đối phương được nước lấn tới, không trân trọng.

2. Tuổi Sửu: Hay âm thầm chịu đựng

Khi yêu, đàn bà tuổi Sửu thường có xu hướng im lặng chịu đựng, ngay cả khi đối phương mắc lỗi họ cũng quy chụp mọi trách nhiệm lên người mình. Sửu cứ ngỡ đó là hy sinh, là thấu hiểu nhưng thực tế lại là nhu nhược.

Sửu nên hiểu rằng trong tình yêu chẳng phải chuyện gì mình cũng nên chấp nhận, bởi một mối quan hệ luôn cần sự vun đắp của cả hai người. Nếu ta quá nhân nhượng sẽ chỉ khiến khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa mà thôi.

3. Tuổi Dần: Tôn trọng hôn nhân

Vạch trần nhược điểm 'chí mạng' của 12 con giáp khi yêu: Bảo sao đời đàn bà mãi khổ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nữ tuổi Dần nhiệt tình, phóng khoáng, thích giúp đỡ mọi người. Họ cho rằng kết hôn cũng giống như ký một bản hợp đồng, cần phải tôn trọng hiệp ước.

Vì thế, nếu người kia có mắc đủ loại sai lầm, họ vẫn hết sức bao dung chịu đựng, hơn nữa còn giúp người kia giải quyết tất cả mọi rắc rối. Cho dù đối phương có đối xử với họ không tốt, họ cũng sẽ nghĩ đến hôn nhân mà lặng lẽ tiếp tục chịu đựng.

Phụ nữ tuổi Dần nên hiểu rõ, cho dù là tình cảm hay hôn nhân đều cần đến sức của hai người, một người thì không thể duy trì, bảo vệ tình cảm.

Lòng bao dung vô hạn chưa chắc đã khiến đối phương nhận ra bạn đối xử với họ thật lòng. Thỉnh thoảng “không nghe lời” một chút, bạn mới thoát khỏi cảnh “bị khống chế” hoàn toàn.

4. Tuổi Mão: Người kia là độc nhất vô nhị

Nữ tuổi Mão lương thiện, lạc quan, tinh tế trong chuyện tình cảm. Họ đã yêu ai thì sẽ bao dung người đó hết mực, nếu có ai đó chê trách người họ yêu, họ sẽ tìm lý do bào chữa, biện giải giúp người yêu ngay lập tức.

Chỉ đến khi hai người chia tay, phụ nữ tuổi này tỉnh táo rồi mới phát hiện, hóa ra tính cách của người kia cũng chẳng tốt đẹp gì, vậy mà vì sao trước đây mình lại coi người này là độc nhất vô nhị, điểm nào của người này mình cũng coi là tốt cả.

Chính vì sự mù quáng ấy đã khiến cho nữ tuổi Mão mất đi chính kiến, mất đi phương hướng trong tình yêu, cũng vì thế mà trở nên phục tùng đối phương vô điều kiện.

5. Tuổi Thìn: Độ lượng quá mức

Tật xấu nhất của Thìn trong tình yêu đó chính là tha thứ không giới hạn, chính vì thế mà đối phương ngày càng trở nên ngang ngược, coi thường họ. Theo thời gian, đối phương sẽ trở nên kiêu ngạo, còn Thìn sẽ chỉ nhận về mình tổn thương, đau khổ mà thôi.

6. Tuổi Tị: Bỏ qua mọi khuyết điểm của đối phương

Vạch trần nhược điểm 'chí mạng' của 12 con giáp khi yêu: Bảo sao đời đàn bà mãi khổ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ít ai có thể ngờ người cầu toàn như Tị khi yêu lại dễ tính như vậy, họ hiếm khi chê bai đối phương mà luôn muốn ai kia được thoải mái, là chính mình. Cũng bởi quá được Tị ‘nuông chiều’, đối phương sẽ trở nên dựa dẫm, bộc lộ nhiều tính xấu.

Dù biết trong tình yêu vị tha và biết chấp nhận là rất tốt xong nếu bạn bỏ qua mọi khuyết điểm của đối phương, lâu dần sẽ khiến cảm xúc phai nhạt, mối quan hệ trở nên tồi tệ.

7. Tuổi Ngọ: Thích im lặng trong mọi vấn đề

Khi mối quan hệ gặp trục trặc, Ngọ thường có xu hướng thích im lặng,án binh bất động, chờ đến khi đối phương chủ động đưa ra quyết định mới thôi.

Tuy nhiên, Ngọ nên hiểu rằng sự im lặng thường chẳng giải quyết vấn đề gì, đôi khi nó còn khiến vấn đề trở nên căng thẳng hơn.Nếu như bạn cứ một mực yên lặng, đối phương sẽ chỉ cho rằng bạn là người yếu đuối, sẽ càng lúc càng tổn thương bạn sâu sắc hơn mà thôi.

8. Tuổi Mùi: Không muốn phá vỡ vỏ bọc hạnh phúc

Nữ tuổi Mùi dịu dàng tốt bụng, có khả năng chịu đựng, cho dù đối phương là người không tốt đẹp gì, tình cảm của đôi bên đã chạm đến đáy rồi, họ cũng vẫn có thể nói luôn miệng về những câu chuyện hạnh phúc giữa hai người.

Trên thực tế, họ chỉ không mở miệng nói ra những nỗi buồn lo của mình mà thôi. Chỉ cần đối phương vẫn còn cho họ một biểu hiện hạnh phúc giả dối, thì họ sẽ chấp nhận tất cả rồi tiếp tục chịu đựng những chuyện không vui.

Phụ nữ tuổi này nên lý trí hơn trong chuyện tình cảm, hạnh phúc bề ngoài thì không thể kéo dài mãi mãi, người ấy không sớm thì muộn cũng sẽ rời bỏ bạn mà thôi.

9. Tuổi Thân: Tự cho là mình thông minh

Vạch trần nhược điểm 'chí mạng' của 12 con giáp khi yêu: Bảo sao đời đàn bà mãi khổ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nữ tuổi Thân tính cách hướng ngoại, không thích cuộc sống bị quản thúc, mà họ lại là những người ưa mạo hiểm, dám bước trên con đường mà mình chưa biết trước.

Vì thế, người tuổi này thường thích những người rất đặc biệt, rất khó nắm bắt, họ cho rằng mình sẽ có cách điều chỉnh được đối phương, thế nhưng kết quả thường là, họ trở thành người bị điều khiển.

Do đó, người tuổi Thân cần phải chú ý, tự cho rằng mình thông minh thường khiến cho bản thaân mẩ đi năng lực phán đoán, có thể còn khiến cho đối phương phản cảm, đến cũng cùng, hai người chỉ còn cách đường ai nấy đi mà thôi.

10. Tuổi Dậu: Không thích chia sẻ, chuyện gì cũng giấu trong lòng

Đàn bà tuổi Dậu thường là người quyết đoán, nội tâm, không thích thể hiện hết suy nghĩ trong lòng mình cho người khác biết.

Nhược điểm này khiến cho mối quan hệ dần tạo nên khoảng cách, khiến hai người càng lúc càng xa xôi rồi dẫn đến chia tay. Tốt nhất Dậu nên cởi mở, chia sẻ nhiều hơn bởi chỉ có trò chuyện mới khiến nửa kia hiểu ban đang nghĩ gì hơn. Đừng cố nín nhịn mọi chuyện trong lòng, như vậy vừa ảnh hưởng cảm xúc, mà một khi không đúng ý mình, bạn sẽ lại càng trở nên ấm ức hơn.

11.Tuổi Tuất: Thích giúp đỡ người khác

Nghe thật kỳ lạ, giúp đỡ người khác là việc tốt vậy mà bị coi là nhược điểm ư? Thực ra, Tuất tốt đến mức khó hiểu, trước khi giúp đỡ ai cũng cần hiểu rõ nguyên do, nếu không dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, thậm chí bị người ta cho rằng mình là người lắm chuyện.

Sự tốt bụng quá đáng của Tuất nhiều khi khiến gia đình thêm nặng nề, đối phương cho rằng bạn không thích chăm lo gia đình mà chỉ thích đi lo chuyện ‘bao đồng’.

12. Tuổi Hợi: Quá mềm lòng

Vạch trần nhược điểm 'chí mạng' của 12 con giáp khi yêu: Bảo sao đời đàn bà mãi khổ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Khi yêu, phụ nữ tuổi Hợi rất dễ mềm lòng nên hay bị đối phương dắt mũi. Yêu được người tốt thì không sao, chẳng may gặp phải kẻ xấu thì nhược điểm này sẽ khiến họ phải chịu rất nhiều đau khổ.

Mềm lòng chính là điểm yếu chí mạng khiến Hợi đánh mất bản thân, ôm mối tổn thương sâu sắc.

Do vậy khi yêu, Hợi nên nhớ rằng chẳng phải chuyện gì cũng có thể mềm lòng được, bạn cần phải có lập trường của riêng mình thì mới đảm bảo không chịu thiệt thòi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

3 nàng giáp xứng đáng để bạn yêu sâu đậm một đời

Tuổi Mùi có đời sống tình cảm phong phú, trọng nghĩa tình. Tuổi Sửu ngang bướng nhưng có nội tâm yếu đuối, dịu dàng. Ở bên người tuổi Thìn, ai cũng có cảm giác vui vẻ, thoải mái vì họ luôn cởi mở và hài hước.

TIN MỚI NHẤT