Đúng ngày mai, thứ Năm 8/2/2024, 3 con giáp Tương Hại, lục đục hôn nhân, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 07/02/2024 10:35

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Năm 8/2/2024. Tương Hại chiếu mệnh nên liên tiếp gặp buồn phiền.

 

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, thứ Năm 8/2/2024, Tương Hại có thể là nguyên nhân gây nên những lục đục, khúc mắc trong các mối quan hệ của người tuổi Mão. Nội bộ thiếu sự gắn bó, đoàn kết hợp tác với nhau nên công việc khó mà trôi chảy, tiến độ không được như ý muốn.

Đúng ngày mai, thứ Năm 8/2/2024, 3 con giáp Tương Hại, lục đục hôn nhân, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Môi trường công sở vốn đầy rẫy thị phi và cạnh tranh cả trong tối lẫn ngoài sáng. Nếu bản mệnh không đủ tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, người chịu thiệt thòi sẽ là chính bạn. Dù có muốn thể hiện quan điểm của bản thân đến đâu, bạn cũng nên lựa đúng hoàn cảnh và phát ngôn khéo léo hơn.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ Năm 8/2/2024, tuổi Sửu gặp nhiều chuyện không được như ý ngay trong những ngày xuân mới này. Mới là đầu năm thôi nhưng chuyện tình cảm có thể sẽ xảy ra trục trặc, cãi vã to tiếng. Lúc này, bản mệnh cần phải bình tĩnh để chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Một điều nhịn là chín điều lành, nhất là trong những ngày đầu năm mới đừng để những chuyện vụn vặt phá hủy bầu không khí tươi vui và đầm ấm khi cả gia đình quây quần.

Đúng ngày mai, thứ Năm 8/2/2024, 3 con giáp Tương Hại, lục đục hôn nhân, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thổ khí vượng cũng là dấu hiệu cho thấy con giáp này có thể gặp một vài vấn đề bất ổn về sức khỏe. Ăn uống toàn món nhiều thịt mà ít rau có thể gây khó khăn cho việc tiêu hóa, khiến cho bản mệnh dễ cảm thấy đầy bụng, chán ăn.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Năm 8/2/2024, Tự Hình lâm vận khiến Dậu trở nên cố chấp, có nguyên tắc, không thích người khác xen vào việc của mình, thích làm việc độc lập. Tuy nhiên hôm nay bạn nên nhận sự giúp đỡ của người khác để công việc được hoàn thành nhanh hơn. Người ta giúp bạn bằng cái tâm nhưng bạn lại hay tự ái nên không nhận sự giúp đỡ, thực sự là bạn đang đi sai hướng.

Đúng ngày mai, thứ Năm 8/2/2024, 3 con giáp Tương Hại, lục đục hôn nhân, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cục diện ngũ hành hai hành Kim tương hòa cho thấy sự bình yên trong con đường tình cảm của bạn. Tuy nhiên các bạn trẻ từng từ chối buổi hẹn hò xem mắt do người lớn tuổi sắp đặt, biết đâu người phù hợp lại thực sự đang chờ bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024, 3 con giáp đạp trúng vận đen, cục diện Tương Phá, sự nghiệp đi xuống, tình duyên thăng trầm

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo trong tài lộc, sự nghiệp và tình duyên vào đúng ngày mai, thứ Năm ngày 1/2/2024.

TIN MỚI NHẤT