Đúng ngày 7/7/2024, 3 con giáp cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, phải tỉnh táo trước bẫy gian ác

Tâm linh - Tử vi 04/07/2024 07:43

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào phải cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, phải tỉnh táo trước bẫy gian ác vào đúng ngày 7/7/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng ngày 7/7/2024, cục diện Tương Xung cảnh báo người tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc do bị tiểu nhân hãm hại. Dù bản mệnh đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức, những mong thu về thành tựu xứng đáng nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Đúng ngày 7/7/2024, 3 con giáp cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, phải tỉnh táo trước bẫy gian ác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, bạn cần phải nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mới có đủ sáng suốt để giải quyết mớ rắc rối này. Tiểu nhân chỉ đợi bạn sơ hở để giở trò, vậy thì bạn càng phải làm việc một cách cẩn thận và kín kẽ thì tình hình mới không vượt quá khỏi tầm kiểm soát thêm nữa.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, về cơ bản thì tuổi này vẫn giữ mối quan hệ tốt với người ấy. Dù giữa cả hai không có nhiều sóng gió nhưng đôi khi bạn thấy nhàm chán khi mọi thứ cứ diễn ra bình thường.

Con giáp tuổi Dần 

Đúng ngày 7/7/2024, công việc của Dần hôm nay có nhiều trục trặc bất ngờ do Tỷ Kiên lâm vận. Điềm báo trong ngày có trộm cắp, tranh giành, tị nạnh nhau. Những ai đang ức chế về vấn đề nào đó trong công việc thì cần phải trình bày thẳng thắn với sếp, không được im lặng.

Đúng ngày 7/7/2024, 3 con giáp cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, phải tỉnh táo trước bẫy gian ác - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó con giáp này cũng nên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc kẻo bị hao tài, tốn của vì tin người. Bây giờ lừa đảo rất tinh vi, bạn không nên chủ quan. Ngoài ra con giáp này cũng nên thận trọng với những giấy tờ có giá trị tiền bạc cao.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng ngày 7/7/2024, Tuổi Tỵ có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân. Dù sao bên cạnh Tuổi Tỵ vẫn còn những người rất đáng tin cậy để có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Đúng ngày 7/7/2024, 3 con giáp cẩn thận củi lửa, một bên đề phòng tiểu nhân hãm hại, một bên cảnh giác 'tiểu tam' phá hoại gia can, phải tỉnh táo trước bẫy gian ác - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, Tuổi Tỵ đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Tinh thần của con giáp này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Rũ bùn đứng dậy, từ ngày 7/7 đến 27/7, 3 con giáp hồng phúc tề thiên, thay thời đổi vận, tài lộc đại phát, an nhàn hưởng thụ

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào hồng phúc tề thiên, thay thời đổi vận, tài lộc đại phát, an nhàn hưởng thụ từ ngày 7/7 đến 27/7 nhé!

TIN MỚI NHẤT