Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 28/9/2024, 3 con giáp vận may không đến, xui xẻo vây quanh, HUNG TINH chặn cửa, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 28/09/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây chỉ biết 3 con giáp này vận may không đến, xui xẻo vây quanh, HUNG TINH chặn cửa, sự nghiệp lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 28/9/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Mão 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 28/9/2024, ảnh hưởng của Thiên Quan khiến tuổi Mão sẽ gặp nhiều khó khăn khi đưa ra những quyết định quan trọng. Vì vậy, bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định vội vàng nếu bản thân vẫn còn thời gian suy nghĩ.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 28/9/2024, 3 con giáp vận may không đến, xui xẻo vây quanh, HUNG TINH chặn cửa, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp hoặc xin lời khuyên của những người bạn tin tưởng. Đây cũng được dự đoán là thời điểm bạn cần tăng cường các hoạt động giao tiếp, và điều này sẽ khiến bạn trở nên có sức hút hơn trong mắt tập thể.

Thổ - Mộc xung khắc không tốt cho khía cạnh sức khỏe của tuổi Mão thời điểm này. Bạn rất dễ bị đau ốm, bệnh cũ tái phát hoặc gặp bệnh dịch theo mùa, cần phải nhập viện để chữa trị.

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 28/9/2024, nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải vững tin hơn. Đây thực sự là một ngày đau đầu với, dù chuẩn bị kỹ lưỡng đến mức nào, vẫn sẽ có những việc bản mệnh không thể giải quyết ổn thoả.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 28/9/2024, 3 con giáp vận may không đến, xui xẻo vây quanh, HUNG TINH chặn cửa, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên tuổi Ngọ càng ngại ngần, e dè trước những thay đổi, càng cần phải hiểu rằng những chuyển biến này là cần thiết và có lợi cho bản mệnh trong tương lai. Đừng để sự hoài nghi và thiếu tự tin cản bước mình, khiến bản mệnh không dám làm những điều mà mình đang mong muốn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, con giáp này nên lưu ý thực hiện các việc trên vào thời điểm khác để có được sự may mắn, thuận lợi.

Con giáp tuổi Thân 

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 28/9/2024, Thiên Quan cảnh báo tuổi Thân nên cẩn thận với những câu mình nói ra khi ở cơ quan kẻo ảnh hưởng đến công việc hôm nay. Kinh doanh hay làm ăn thì đừng nên hợp tác với bạn bè, rất khó làm ăn thuận lợi, bạn nên tham khảo xem tuổi Thân hợp làm ăn với tuổi nào để may mắn hơn.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 28/9/2024, 3 con giáp vận may không đến, xui xẻo vây quanh, HUNG TINH chặn cửa, sự nghiệp lao dốc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay chắc chắn bạn khó có được vận khí vượng như ngày trước đó. Thậm chí trong này còn có điềm mất tiền, có thể bạn sẽ gặp phải những rắc rối và buộc phải giải quyết bằng tiền mới mong qua chuyện.

Cục diện hai hành Kim tương hòa dự báo không có biến động lớn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên vì quá bận rộn với công việc mà tuổi này không còn thời gian dành cho gia đỉnh nhỏ của mình, bạn nên xem lại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 21/9/2024, 3 con giáp đạp trúng vận xui, tiến tài lao dốc, đời sống khó khăn, tình duyên thiếu thốn

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đạp trúng vận xui, tiến tài lao dốc, đời sống khó khăn, tình duyên thiếu thốn vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 21/9/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT