Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024, 3 con giáp gặp đủ xui xẻo, tài vận thất thoát, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 13/01/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024. Trong thời gian này, bạn hãy cố gắng vượt qua nhé.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024, công việc của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Dù không muốn nhưng bản mệnh cứ phải luôn phải phấn đấu, ganh đua để mưu cầu lợi ích cho bản thân. Hôm nay bản mệnh nên đề phòng trộm cắp, gian lận trong việc buôn bán, đừng giao việc quan trọng cho người khác làm.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024, 3 con giáp gặp đủ xui xẻo, tài vận thất thoát, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc hay gặp trục trặc, bản mệnh nên cẩn thận. Nhiều người sẽ bị sai sót trong giấy tờ, chữ ký, đếm tiền nên phải cẩn trọng hết sức. Nếu hôm nay bản mệnh có sắm Tết thì không nên sắm những đồ vật có giá trị, nên để ngày khác rồi mua.

Tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi thường cố gắng làm hài lòng mọi người. Một số người có mâu thuẫn trong gia đình, vợ chồng không hợp nhau, bữa cơm mất đi tiếng cười.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024, do Kiếp Tài cản trở nên không tốt cho việc mua bán giao dịch đất đai, thăng chức, xin việc hoặc sang nhượng mặt bằng, với những bạn càng trẻ tuổi càng dễ mắc sai lầm lớn. Bên cạnh đó bạn cũng hay có xích mích với đồng nghiệp do làm việc không ăn ý với nhau.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024, 3 con giáp gặp đủ xui xẻo, tài vận thất thoát, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Vận trình tài lộc của Tuổi Ngọ có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024, tuổi Mùi gặp sự cản trở từ Thương Quan nên hơi khó tính trong công việc và yêu cầu sự hoàn hảo trong mọi vấn đề, chính vì thế nên bạn cũng thường xuyên phải thất vọng. Áp lực công việc gần đây tăng mạnh nên bạn cần dành thời gian để quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024, 3 con giáp gặp đủ xui xẻo, tài vận thất thoát, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc không ổn do Tương Hại lâm vận. Nay bạn tiêu tiền nhiều hơn mọi ngày và không có xu hướng tiết kiệm. Nhiều người đang đau đầu vì vấn đề nợ nần, lúc người ta vay nợ bạn thì ngon ngọt nhưng lúc bạn đi đòi nợ thì người ta tỏ thái độ khó chịu, kênh kiệu như thể bạn là người có nợ.

Về tình cảm, nhiều lúc bạn bực bội, cảm thấy nửa kia quá khắt khe khiến bạn khó chịu. Bố mẹ và con cái không có sự thấu hiểu cho nhau, thường xuyên cãi vã và chiến tranh lạnh vì những vấn đề rất nhỏ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024, 3 con giáp chạm đáy vận xui, hung vận bao vây, đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024. Cuộc sống trở nên khó khăn, bản mệnh nên cố gắng vượt qua nhé.

TIN MỚI NHẤT