Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024, 3 con giáp chạm đáy vận xui, hung vận bao vây, đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng

Tâm linh - Tử vi 06/01/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024. Cuộc sống trở nên khó khăn, bản mệnh nên cố gắng vượt qua nhé.

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024, công việc của tuổi Mão khá nhiều trục trặc. Tâm trạng bất an, cáu giận, chán nản có vẻ sẽ theo tuổi Mão cả ngày hôm nay. Bản mệnh nên thận trọng trong khâu gửi hàng, buôn bán, ký kết hợp đồng, ngoại giao với đối tác.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024, 3 con giáp chạm đáy vận xui, hung vận bao vây, đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài vận của tuổi Mão không tốt, khuyến cáo con giáp này không nên đặt niềm tin sai chỗ, cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đầu tư việc gì.

Trong ngày này, chuyện tình cảm không có nhiều biến động nhưng nếu cứ mải mê với công việc, bạn có thể đánh mất những điều quý giá trong cuộc sống của mình. Đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm, vun vén các mối quan hệ cá nhân.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024, Kiếp Tài lâm mệnh khiến tuổi Thìn gặp khó khăn trong quá trình làm việc, ký hợp đồng, buôn bán. Hôm nay không đắt hàng cho lắm, bạn nên chờ đến cuối tuần sẽ khá hơn. Hôm nay làm ăn lớn không tốt, khai trương cửa hàng cũng không tốt, nên để ngày hôm khác hẵng làm.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024, 3 con giáp chạm đáy vận xui, hung vận bao vây, đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường tiền bạc đề phòng mất trộm, hao tài tốn của, không nên cho vay tiền hay đầu tư mạo hiểm bởi tính rủi ro rất cao. Nay nam nữ tuổi Thìn cũng không nên uống đồ có cồn kẻo lái xe mất tiền vì sự bất cẩn của bản thân.

Tinh thần giảm sút khiến bạn không còn tâm trí dành cho người thương. Những lo âu trong công việc cùng với sự kìm nén bấy lâu về mặt cảm xúc sẽ làm bạn muốn buông xuôi tất cả. Tốt nhất bạn không nên trút cơn nóng giận của mình lên đầu người ấy.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024, Kiếp Tài ngáng đường nên Tuất thức dậy với tâm trạng mệt mỏi và không muốn đi làm. Ngày này bạn phải cẩn thận trong từng chi tiết coi chừng làm mất giấy tờ quan trọng hoặc gặp kẻ lừa đảo. Nhắc bạn hãy giữ mồm giữ miệng ở nơi làm việc, nếu không sẽ rất dễ gặp chuyện thị phi.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 6/1/2024, 3 con giáp chạm đáy vận xui, hung vận bao vây, đối đầu nghịch cảnh, xui xẻo chất chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng nắm bắt chưa tốt nên nhiều người đã cướp mất cơ hội của bạn. Càng gần Tết thì càng nên thắt chặt chi tiêu và hạn chế mua sắm linh tinh, sắp tới bạn có rất nhiều việc cần đến tiền.

Vấn đề sức khỏe trong tuần cũng cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn. Bạn cần hết sức thận trọng nếu phải xuất hành đi xa, tuân thủ đúng luật để tránh va chạm, xô xát. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/11/2023, 3 con giáp lâm vân Kiếp Tài, cuộc sống khó khăn, tiểu nhân tìm mọi cách cản đường công danh tài lộc

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/11/2023 khi Kiếp Tài lâm mệnh, cuộc sống khó khăn, thiếu thốn hơn bao giờ hết.