Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, 3 con giáp vận xui kéo đến, Tài Lộc khó khăn, sự nghiệp lao dốc, càng thêm buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 04/10/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vận xui kéo đến, Tài Lộc khó khăn, sự nghiệp lao dốc, càng thêm buồn phiền vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, tuổi Dậu chớ gây ra tranh cãi trong công việc. Nay đi làm thì nên tôn trọng cấp trên một chút, đừng phản biện ý kiến của họ quá nhiều vì bản mệnh sẽ gặp bất lợi. Môi trường tại nơi làm việc có nhiều biến động, khiến kế hoạch của bản mệnh sẽ bị thay đổi trong phút chốc.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, 3 con giáp vận xui kéo đến, Tài Lộc khó khăn, sự nghiệp lao dốc, càng thêm buồn phiền  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này phải đối mặt khá nhiều căng thẳng vì tiền bạc, tốt nhất là không động đến số tiền lớn trong hôm nay. Tuổi Dậu cũng cần thận trọng xem xét kỹ giấy tờ liên quan đến tiền bạc đề phòng còn nhiều khúc mắc chưa được giải quyết triệt để.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, Tương Xung tác động, người tuổi Sửu chớ nên hành xử nóng nảy kẻo dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với mọi người xung quanh. Có lúc bạn thỏa hiệp hoặc "chín bỏ làm mười" thì tốt hơn là khăng khăng muốn giành lợi thế về phía mình. 
Với người làm lãnh đạo, có thể bạn sẽ phải nghe lời can gián hoặc phản đối đến từ nhân viên cấp dưới của mình.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, 3 con giáp vận xui kéo đến, Tài Lộc khó khăn, sự nghiệp lao dốc, càng thêm buồn phiền  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên dành thời gian để quan tâm và trò chuyện với đối phương, tránh thờ ơ, lạnh nhạt, khiến quan hệ đôi bên không có mâu thuẫn nhưng vẫn dần xa cách.

Con giáp tuổi Tuất 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, Tương Phá lâm vận cảnh báo tuổi Tuất gặp khó khăn trong công việc, có vẻ như có người đang cố tình phá hoại đường làm ăn của bạn. Đừng lơ là mà hãy tập trung tinh thần hết sức, đừng để công sức bao lâu nay dễ dàng đổ bể chỉ trong một ngày vì vài kẻ xấu. 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 4/10/2024, 3 con giáp vận xui kéo đến, Tài Lộc khó khăn, sự nghiệp lao dốc, càng thêm buồn phiền  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình cảm bình ổn, không có khúc mắc gì lớn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Bạn đang tìm được niềm vui trong chuyện tình cảm khi mà bản mệnh nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái. Bạn cũng quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn thay vì sống hộ cho người khác.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 27/9/2024, 3 con giáp mất lộc Thần Tài, tiền tài tiêu tan, xui xẻo kéo đến, khó khăn nối tiếp khó khăn

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào mất lộc Thần Tài, tiền tài tiêu tan, xui xẻo kéo đến, khó khăn nối tiếp khó khăn vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 27/9/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT