Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 11/7/2024, 3 con giáp va phải Hung Tinh, buồn phiền kéo đến, Tiền Tài mất hết, sự nghiệp nguy nan

Tâm linh - Tử vi 11/07/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào va phải Hung Tinh, buồn phiền kéo đến, Tiền Tài mất hết, sự nghiệp nguy nan vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 11/7/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 11/7/2024, Thương Quan giáng họa không tốt cho đường công việc của tuổi Thìn chút nào. Cuối tuần nhưng bạn vẫn bận rộn, nhiều việc phải lo, nhiều người áp lực đến mức ngủ cũng mơ thấy việc. Bạn nên tin rằng mình đang tiến bộ nên mới vất vả, bận rộn còn hơn ăn không ngồi rồi. 

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 11/7/2024, 3 con giáp va phải Hung Tinh, buồn phiền kéo đến, Tiền Tài mất hết, sự nghiệp nguy nan  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tương Phá cảnh báo Thìn cẩn thận chuyện tiền nong, hạn chế cho người khác vay mượn. Bên cạnh đó những ai đang phải đi xa thì nên cẩn thận kẻo mất đồ đạc vì bất cẩn, đi đâu cũng nên bảo vệ hành lý của mình thật kỹ. 

Chuyện tình cảm làm Thìn cảm thấy mệt mỏi. Những cuộc tranh cãi xảy ra liên miên từ điều nhỏ nhặt nhất. Nên hạn chế cãi cọ, tranh chấp, nhường nhịn nhau một chút thì trăm sự sẽ tốt lành.

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 11/7/2024, bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 11/7/2024, 3 con giáp va phải Hung Tinh, buồn phiền kéo đến, Tiền Tài mất hết, sự nghiệp nguy nan  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, Tuổi Ngọ sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Ngọ đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 11/7/2024, Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu cần cẩn thận với những chiêu trò của kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Thời điểm hiện tại cạnh tranh gay gắt, vì vậy bạn không nên dễ dàng tin theo lời nói của bất cứ ai.

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 11/7/2024, 3 con giáp va phải Hung Tinh, buồn phiền kéo đến, Tiền Tài mất hết, sự nghiệp nguy nan  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh tế hoặc đầu tư tốt nhất giữ chắc tiền trong tay, không nên vội vàng dốc tiền vào một lĩnh vực nào đó kẻo tiền một đi không trở lại. Bản mệnh cần thêm thời gian để xác định độ chính xác của thông tin trước khi tin theo lời ai đó.

Kim sinh Thủy, phương diện tình cảm của bản mệnh có những bước tiến tích cực. Bạn luôn quan tâm, chăm sóc nửa kia và thấu hiểu những điều người ấy mong muốn. Khi ở bên đối phương, bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/7/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, Tiền Tài lao dốc, đời sống khó khăn còn dính họa tiểu nhân

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo gọi tên, Tiền Tài lao dốc, đời sống khó khăn còn dính họa tiểu nhân vào đúng hôm nay, thứ 5 ngày 4/7/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT