Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 29/7/2024, 3 con giáp bứt phá đổi vận, tiền bạc đầy tay, danh vọng chạm đỉnh, cuộc sống càng ngày càng thịnh vượng

Tâm linh - Tử vi 29/07/2024 13:02

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền tài dồi dào, giấc mơ giàu sang trong tầm tay.

Tuổi Tý 

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Tý nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Tý trong ngày cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Tý sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 29/7/2024, 3 con giáp bứt phá đổi vận, tiền bạc đầy tay, danh vọng chạm đỉnh, cuộc sống càng ngày càng thịnh vượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 29/7/2024, 3 con giáp bứt phá đổi vận, tiền bạc đầy tay, danh vọng chạm đỉnh, cuộc sống càng ngày càng thịnh vượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão sẽ đón tài lộc bùng nổ. Nếu thực sự nắm bắt được vận may thì thời gian này, con giáp tuổi Mão sẽ tiếp tục phát tài phát lộc, đón những ngày tốt lành.

Nếu thời gian trước đây, người tuổi Mão gặp sao Quy Hổ chiếu mệnh nên thường gặp chuyện xui xẻo, công việc luôn bị cản trở, làm việc chăm chỉ cũng không kiếm được tiền thì đây là thời gian thay đổi mọi chuyện.

Người tuổi Mão nhớ trau dồi nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, không cần chểnh mảng lười biếng hạnh phúc sẽ lại đơm hoa kết trái. Mức sống của con giáp tuổi Mão sẽ ngày càng được cải thiện.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 29/7/2024, 3 con giáp bứt phá đổi vận, tiền bạc đầy tay, danh vọng chạm đỉnh, cuộc sống càng ngày càng thịnh vượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày liên tiếp (29/7-31/7/2024), 3 con giáp chuyển mình phú quý, ngồi chơi hưởng lộc, tỏa sáng huy hoàng, nhà mới xe sang chờ sẵn

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp này dư tiền mua nhà sắm xe, ung dung hưởng lộc đến cuối đời.

TIN MỚI NHẤT