Đúng 12h trưa nay, thứ Tư 31/7/2024, 3 con giáp tình tiền vượng phát, sự nghiệp thăng hoa, gánh phú quý về nhà, giàu có số 2 không ai số 1

Tâm linh - Tử vi 31/07/2024 09:16

Theo tử vi, 3 con giáp sau sự nghiệp thăng tiến không ngừng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tý 

Vận trình của tuổi Tý ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đây sẽ là một ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Tuy nhiên, có khả năng cao là tuổi Tý sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Đúng 12h trưa nay, thứ Tư 31/7/2024, 3 con giáp tình tiền vượng phát, sự nghiệp thăng hoa, gánh phú quý về nhà, giàu có số 2 không ai số 1 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 12h trưa nay, thứ Tư 31/7/2024, 3 con giáp tình tiền vượng phát, sự nghiệp thăng hoa, gánh phú quý về nhà, giàu có số 2 không ai số 1 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ cũng kéo theo tài lộc thịnh vượng, bạn được cấp trên thưởng nóng vì những đóng góp cho tập thể.

Chỉ cần bạn tập trung làm tốt công việc chính, đầu tư thời gian và công sức, nỗ lực không ngừng thì chẳng cần phải ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác vẫn có thể dư dả trong chi tiêu.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, con giáp này có thêm nhiều mối làm ăn khả quan. Các hợp đồng được ký kết thuận lợi giúp bạn đem về nhiều khoản lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như cho chính bản thân.

Với người làm buôn bán, thời gian này cũng là một tháng buôn may bán đắt với bạn. Các đơn hàng được xử lý trơn tru, nhập vào hay xuất ra đều đạt doanh thu khả quan.

Đúng 12h trưa nay, thứ Tư 31/7/2024, 3 con giáp tình tiền vượng phát, sự nghiệp thăng hoa, gánh phú quý về nhà, giàu có số 2 không ai số 1 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (31/7-5/8/2024), 3 con giáp làm gì cũng thuận, cứ thế mà giàu sụ, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có dư dả, gom hết tiền bạc thiên hạ.

TIN MỚI NHẤT