Tuần thứ 3 của tháng 3, Kim Tinh ngự trị, 3 con giáp này gánh lộc về nhà, tài chính có bước tiến lớn, sự nghiệp suôn sẻ, thành công mỹ mãn

Tâm linh - Tử vi 14/03/2022 14:00

Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp này may mắn được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên vạn sự thuận lợi hanh thông, công thành danh toại, gặt hái nhiều quả ngọt, mua thêm két sắt để đựng tiền trong tuần thứ 3 của tháng 3 này.

Tuổi Hợi

Tốc độ phát triển của tài vận những người tuổi Hợi trong tuần thứ 3 của tháng 3 nhanh hơn hẳn. Người tuổi này thường thiếu cẩn thận song đã dần dần sửa chữa được khuyết điểm và sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt hơn.

Theo tử vi 12 con giáp, trong tuần thứ 3 của tháng 3, công việc làm ăn của người tuổi Hợi sẽ dần tiến triển. Đây là lúc họ gặp nhiều may mắn hơn, làm gì cũng thuận lợi hanh thông, dễ được quý nhân dẫn đường chỉ lối. Thời gian này hứa hẹn là khoảng thời gian tốt đẹp và sung túc với những người thuộc con giáp này.

tu vi 12 con giap 1
Tốc độ phát triển của tài vận những người tuổi Hợi trong tuần thứ 3 của tháng 3 nhanh hơn hẳn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là những người rất điềm tĩnh và làm việc gì cũng rất nghiêm túc, cầu toàn. Tuy rằng mang vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói nhưng những người này lại rất tốt bụng, hòa đồng và được mọi người yêu thương.

Theo tử vi tuần thứ 3 của tháng 3, vận mệnh của người tuổi Tỵ sẽ có quý nhân phù trợ nên đi đâu, làm gì cũng suôn sẻ, tài lộc vượng phát, cuộc sống hạnh phúc. Bằng những đức tính vốn có dám nghĩ, dám làm, nghiêm túc trong việc chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công đáng có trong giai đoạn này.

tu vi 12 con giap 2
Theo tử vi tuần thứ 3 của tháng 3, vận mệnh của người tuổi Tỵ sẽ có quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão tương đối chậm trong trong thời gian qua và tuần thứ 3 của tháng 3 là lúc sẽ mở ra những đợt may mắn đầu tiên. Người tuổi này sẽ có nhiều hy vọng hơn trong sự nghiệp và tài lộc.

Cụ thể, vào tuần thứ 3 của tháng 3, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ mở ra cơ hội mới. Họ có thể nhanh chóng thăng tiến trong công việc, giúp thu nhập tăng lên đáng kể. Thu nhập gia tăng, kỹ năng quản lý tiền bạc của những chú Mèo cũng tăng lên nhanh chóng. Họ biết cách kiểm soát đồng tiền của mình hơn, biết chi tiêu vào đâu là hợp lý, cuộc sống của họ ngày càng được nâng cao chất lượng, tâm lý luôn vui vẻ, lạc quan.

tu vi 12 con giap 3
Vào tuần thứ 3 của tháng 3, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ mở ra cơ hội mới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bước qua ngày 15/3, Tài Thần gõ cửa, 3 con giáp này sự nghiệp tiến triển, vận trình thăng hoa, nhàn nhã sung túc

Tử vi 12 con giáp dự đoán, nhờ có Tài Thần kề cận, 3 con giáp này có nguồn tài chính vững chắc, lộc lá xum xuê, vận số lên hương khi bước qua ngày 15/3.

TIN MỚI NHẤT