Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11/2023: Sửu bội thu tiền tỷ, Ngọ thành công tới tấp, Mão giàu có ngút ngàn

Tâm linh - Tử vi 17/11/2023 11:05

Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11, 3 con giáp sau làm ăn xuôi thuận, lộc tới ào ào, may mắn đủ đầy, nhanh giàu sang phú quý.

Tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11, tuổi Sửu có khả năng giải quyết mọi khó khăn một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, hãy giữ cho bản thân mình khiêm tốn, đừng để lòng tự hào vì sự khen ngợi từ cấp trên làm mình trở nên kiêu căng.

Tình hình tài chính của con giáp này đang có dấu hiệu tích cực nhờ vào các kế hoạch điều chỉnh trong kinh doanh và đầu tư. Hãy tiếp tục duy trì kế hoạch tiết kiệm và quản lý tài chính thông minh để tăng thêm khoản thu về.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu ổn định và sẽ phát triển. Đừng bỏ qua những bất ngờ dễ thương từ đối phương, hãy tận hưởng hạnh phúc hiện tại và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11/2023: Sửu bội thu tiền tỷ, Ngọ thành công tới tấp, Mão giàu có ngút ngàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Những người sinh ra dưới tuổi Ngọ rất nhiệt tình, tự tin và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Họ có kỹ năng lãnh đạo và sức thu hút mạnh mẽ nên thường thu hút được nhiều người.

Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11, vận mệnh tình duyên của người tuổi Ngọ sẽ rực rỡ như ánh mặt trời. Họ sẽ có một mối quan hệ nồng nàn và lãng mạn, dù là mối quan hệ mới hay mối quan hệ đã ổn định cũng có những bước tiến quan trọng. 

Nhờ sự may mắn trong tình yêu được nhân đôi mà sức hấp dẫn của người tuổi Ngọ tăng không ngừng, nhất là với người khác giới. Họ sẽ có cơ hội gặp gỡ và thu hút một người đặc biệt, và mối quan hệ này sẽ mang lại cho con giáp này chuyện tình cảm hạnh phúc trọn vẹn.

Tuổi Ngọ nên trân trọng tình yêu mà họ có được trong giai đoạn này. Dành nhiều thời gian hơn với đối phương và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp. Đồng thời, con giáp này cũng phải giữ thái độ tự tin, lạc quan và tích cực đối mặt với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11/2023: Sửu bội thu tiền tỷ, Ngọ thành công tới tấp, Mão giàu có ngút ngàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11, người tuổi Mão nên quá tin tưởng vào một ai, khi bạn không lường trước được hậu quả tệ hơn.  

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão trong công việc luôn toả sáng trong đúng lĩnh vực bạn lựa chọn.  

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão toả nắng trong lòng đối phương, bạn thông minh luôn làm người ấy vui vẻ mỗi ngày.

Tài lộc: Vận khí tài lộc đang còn chút thay đổi, thử đầu tư vào một lĩnh vực trong khả năng. 

Sức khoẻ: Cẩn thận khớp gối, khi bạn vận động gym liên tục.   

Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11/2023: Sửu bội thu tiền tỷ, Ngọ thành công tới tấp, Mão giàu có ngút ngàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tháng (từ 25/11 đến 30/11): 3 con giáp gặt hái nhiều may mắn, bất ngờ giàu có rực rỡ, an nhàn hưởng phú quý, thiên hạ hờn ghen đỏ mắt

Cuối tháng (từ 25/11 đến 30/11), 3 con giáp sau vươn lên lội ngược dòng, cuộc sống thăng hoa rạng rỡ, phú quý ngút trời.

TIN MỚI NHẤT