Tử vi cuối tuần (18/11 và 19/11): 3 con giáp đắc lộc đắc tài, tiền vào như nước, vàng bạc đầy nhà, ôm trọn lộc trời, phất lên đến không ngờ

Tâm linh - Tử vi 16/11/2023 19:05

Cuối tuần (18/11 và 19/11), 3 tuổi sau tiền tình ùa tới, giàu lên chóng mặt, hưng thịnh nhất trong số 12 con giáp.

Tuổi Mùi 

Cuối tuần (18/11 và 19/11), tuổi Mùi trở nên vui vẻ, thoải mái hơn. Thậm chí, lúc này bản mệnh sẽ có cảm hứng tân trang lại nhà cửa. Việc này sẽ làm không gian sống của con giáp này tươi mới hơn.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi trải lòng với nhau về quá khứ và cả những tổn thương trong thời gian qua. Sự gần gũi về mặt cảm xúc sẽ giúp hai người hàn gắn những vết nứt trong mối quan hệ hiện tại.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi cuối tuần (18/11 và 19/11): 3 con giáp đắc lộc đắc tài, tiền vào như nước, vàng bạc đầy nhà, ôm trọn lộc trời, phất lên đến không ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi trong dịp cuối tuần này tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này, tuổi Ngọ sẽ được dự báo có thể được tạo nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân, công việc của bản mệnh có bước tiến nhất định. Những người tuổi Ngọ này vốn là người mạnh mẽ, có chí tiến thủ nên rất được cấp trên trọng dụng. Trọng trách được giao vào tay con giáp này luôn được xử lý gọn gàng, đâu ra đấy, kết quả đúng như mong đợi.

Thời điểm này tuổi Ngọ hãy cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng khá tốt, có lợi cho công việc.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cũng cần tiết chế bớt sự bảo thủ, cố chấp của mình thì sự nghiệp sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí còn vươn lên nắm giữ vị trí cao hơn so với hiện tại. Việc lắng nghe góp ý của người khác cũng giúp con giáp này ngày càng hoàn thiện bản thân.

Tử vi cuối tuần (18/11 và 19/11): 3 con giáp đắc lộc đắc tài, tiền vào như nước, vàng bạc đầy nhà, ôm trọn lộc trời, phất lên đến không ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Cuối tuần (18/11 và 19/11), người tuổi Dậu cứng rắn, làm việc cực kì nguyên tắc.  

Công việc: Người tuổi Dậu dày dặn kinh nghiệm công việc, cứng rắn trong giải quyết tình huống, không để việc riêng xen vào việc chung.   

Tình cảm: Hôm nay, người yêu đã từ nơi xa trở về, cả hai hội ngộ, hẹn hò lãng mạn.  

Tài lộc: Những tài chính đang có cần cải thiện tốt hơn.   

Sức khoẻ: Hãy siêu âm ngay, khi thấy vùng bụng thường đau. 

Tử vi cuối tuần (18/11 và 19/11): 3 con giáp đắc lộc đắc tài, tiền vào như nước, vàng bạc đầy nhà, ôm trọn lộc trời, phất lên đến không ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày tới (18/11 - 22/11): 3 con giáp trời định sẽ giàu, tài lộc tăng cao, phất lên như diều gặp gió, ấm êm sung sướng đủ đường

Tử vi 5 ngày tới (18/11 - 22/11), 3 con giáp sau tài lộc vượng phát, chẳng bon chen giàu sang tự đến, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT