Tử vi tuần mới của 12 con giáp (18/9 - 24/9): 3 tuổi có vận kim tiền, ăn nên làm ra, đại phú đại quý trong tuần mới

Tâm linh - Tử vi 18/09/2023 12:05

Trong tuần mới này (18/9 - 24/9), 3 con giáp sau sẽ gặp vận may, sự nghiệp vượng phát, tương lai hanh thông.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, công việc của tuổi Sửu vào đầu tuần yên ổn. Bản mệnh khéo ăn khéo nói, chịu thương chịu khó cày cuốc nên cũng được lộc, làm ăn không thua kém ai. Tuy nhiên cuối tuần công việc sẽ có trục trặc không nên chủ quan kẻo rước bực vào thân.

Trong những ngày cuối tuần, con giáp cần cẩn trọng, chớ khoe khoang quá nhiều số tiền mà mình đang có trong tay. May mắn đầu tuần vẫn tốt, đó cũng là cơ hội mà tuổi Sửu có thể gỡ gạc lại những gì đã mất, hoặc phòng tránh trước chuyện hao tài tốn của trước khi cuối tuần ập đến.

Tình cảm gia đình cũng có chút trục trặc nhỏ, bản mệnh nên nhắc nhở người nhà đi lại, ăn nói cẩn thận kẻo bị thương. Gia đình hoặc nửa kia sẽ gặp trục trặc liên quan đến sức khỏe, bản mệnh cũng vậy, nên kiểm tra sức khỏe ngay khi phát hiện ra cơ thể có vấn đề.

Tuổi Sửu nên chú ý đến sức khỏe, đi lại nhiều hơn. Con giáp này có điềm báo sẽ gặp trục trặc liên quan đến cơ thể hoặc đi đường dễ có va chạm, nên lưu tâm điều này. Những người phải đi xa trong tuần này nên cầu khấn tổ tiên phù hộ độ trì cho bình an vô sự.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (18/9 - 24/9): 3 tuổi có vận kim tiền, ăn nên làm ra, đại phú đại quý trong tuần mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Mùi vốn là những người tốt bụng, tử tế, trong cuộc sống, Mùi luôn giữ thái độ tích cực, nỗ lực để có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mùi còn có khiếu hài hước bẩm sinh, luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, tiếng cười cho những người xung quanh mình.

Trong tuần mới này (18/9 - 24/9), con giáp tuổi Mùi sẽ gặp vận may, sự nghiệp vượng phát, kiếm tiền dễ dàng, phát tài phát lộc, chuyện tốt thường xuyên xảy ra, sự nghiệp hanh thông, tương lai hanh thông, mọi mặt đều rất có triển vọng.

Tình duyên ổn định, Mùi và người ấy đang sống những ngày tháng ngập tràn tình yêu. Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người có thể đưa bạn đi hết chặng đường còn lại, luôn cùng bạn san sẻ khó khăn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (18/9 - 24/9): 3 tuổi có vận kim tiền, ăn nên làm ra, đại phú đại quý trong tuần mới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp dự báo từ nay trở đi tuổi Thìn đón vận may khá lớn ở hầu hết các phương diện. Bản mệnh luôn giữ được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tích cực và biết cách tạo dựng được mối quan hệ thân tình với mọi người, nhờ đó mà vận may lúc nào cũng mỉm cười.

Ngày này con giáp còn có thể gia tăng ngân sách của mình khi nhận được nhiều khoản thu lớn. Con giáp này có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia dự án nào đó cùng bạn bè, hoặc bản mệnh cũng có thể bỏ vốn kinh doanh, bắt đầu phát triển từng bước một sẽ đạt được thành tựu nhưng mong muốn.

Tình cảm tương đối ổn định, cả hai có thể biến mọi thứ thêm lãng mạn bằng một buổi hẹn hò ngọt ngào vào tối nay. Mối quan hệ thường xuyên được hâm nóng và vun vén sẽ luôn bền vững cho dù cả hai đều là người bận rộn với công việc riêng.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (18/9 - 24/9): 3 tuổi có vận kim tiền, ăn nên làm ra, đại phú đại quý trong tuần mới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TIN MỚI NHẤT