Tử vi tuần mới 18/9 - 24/9/2023: Tý đang khó khăn về kinh tế, Mùi đổi mệnh phát tài, Tuất hài lòng với chuyện tình cảm

Tâm linh - Tử vi 17/09/2023 22:55

Theo tử vi tuần mới từ 18/9 đến 24/9, dưới đây là 3 con giáp có vận trình biến động nhất trong 12 con giáp.

Tuổi Tý 

Tử vi tuần mới 18/9 - 24/9/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đang khó khăn trong kinh tế, cố gắng cải thiện công việc hiện tại.  

Công việc: Công việc người tuổi Tý đang trải qua những ngày mệt mỏi vì công việc không như ý muốn, bạn luôn cố gắng hoàn thành. 

Tình duyên: Người tuổi Tý có tình cảm hạnh phúc bên cạnh người bạn thầm thương. 

Tài lộc: Chú ý cách bản thân sử dụng tiền bạc, hiện tại bạn đang có kinh tế khó khăn. 

Sức khỏe: Bên cạnh bạn luôn có người thân kề cạnh chăm sóc.   

Tử vi tuần mới 18/9 - 24/9/2023: Tý đang khó khăn về kinh tế, Mùi đổi mệnh phát tài, Tuất hài lòng với chuyện tình cảm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi được xem là lương thiện nhất trong 12 con giáp. Vì vậy, tuổi Mùi luôn được quý nhân phù trợ, giúp mọi khó khăn đều vượt qua một cách dễ dàng.

Tuổi Mùi luôn may mắn hơn những người khác dù tài năng chỉ ở mức bình thường. Con giáp này rất dễ thành công trong cuộc sống, đạt được những thứ mà mình mong muốn.

Tử vi tuần mới 18/9 - 24/9/2023, tuổi Mùi sẽ có được sự giúp đỡ từ một vị Thần tài. Họ sẽ kéo các may mắn và tiền bạc đến ngôi nhà của tuổi Mùi. Các nguồn tiền từ nhiều phía sẽ bất ngờ ập đến.

Đây là khoảng thời gian thuận lợi để con giáp này tiến hành đầu tư thu lại lợi nhuận gấp bội số tiền lúc trước bản thân kiếm được.

Hơn nữa, tuổi Mùi còn được hỗ trợ trên con đường sự nghiệp, tất cả những khó khăn trước đây đều được xỏa bó, thay vào đó là sự thăng hoa và thành công trong công việc đang làm.

Đương nhiên điều đó sẽ đi kèm với sự thăng tiến trong sự nghiệp, tạo một bước chuyển biến mới với những điều may mắn xảy đến. Dù có khó khăn đến đâu thì cũng đều được hóa giải tất cả.

Tử vi tuần mới 18/9 - 24/9/2023: Tý đang khó khăn về kinh tế, Mùi đổi mệnh phát tài, Tuất hài lòng với chuyện tình cảm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi tuần mới 18/9 - 24/9/2023, tuổi Tuất có đủ tự tin và quyết đoán để đưa ra lựa chọn sáng suốt trong công việc. Cát khí trong ngày khá vượng và thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh hoặc chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ.

Bản mệnh có đủ tham vọng cũng như nhiều ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới. Tuy nhiên có nhiều thứ không phải cứ nghĩ ra là làm được, bản mệnh cũng nên xem tính khả thi tới đâu. Điều quan trọng là tuổi này có dám nghĩ dám làm hay không.

Đường tình duyên có phần khởi sắc hơn nhờ ngũ hành tương sinh. Đào hoa nở rộ, con giáp này dễ giành được cảm tình của người khác phái. Tình cảm chân thành rồi sẽ được người ấy đón nhận mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuần mới 18/9 - 24/9/2023: Tý đang khó khăn về kinh tế, Mùi đổi mệnh phát tài, Tuất hài lòng với chuyện tình cảm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Hai (18/9/2023): 3 con giáp có vận kim tiền, công danh rộng mở, giàu sang chạm đỉnh, cả đời không lo tiền bạc

Cuối ngày 18/9, những con giáp sau đây sẽ có tài lộc thăng hoa, mọi chuyện đều hanh thông, thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT