Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10), HÙNG LẤN CÁT, 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn

Tâm linh - Tử vi 14/10/2024 10:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn trong tuần mới (14/10 - 20/10) này nhé!

Con giáp tuổi Thân 

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10), Tương Hại dự báo cho dù con giáp tuổi Thân đã rất tự tin với cách làm của mình rồi nhưng bất cứ điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, bạn nên bình tĩnh đối mặt, tránh nổi nóng hay để cảm xúc bùng phát.

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10), HÙNG LẤN CÁT, 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp tuổi Thân có xu hướng thu mình lại trong ngày chịu tác động của Kiếp Tài. Bản mệnh cảm thấy cần không gian, thời gian riêng, đây là lúc thích hợp để làm điều đó để hạn chế những tác động không mong muốn từ bên ngoài. 

Con giáp tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10), dự báo có những biến động trong cuộc sống của tuổi Tỵ. Sự thay đổi này có thể mang lại những cảm xúc không mấy dễ chịu nên bản mệnh hãy cố gắng giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái nhất có thể để đối mặt.

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10), HÙNG LẤN CÁT, 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày này, tuổi Tỵ cũng có nhận thức đúng hơn về chuyện tiền bạc, lâu nay vì hiểu nhầm nên con giáp này thường có thói quen thỏa mãn các sở thích nhất thời. Lối sống đó đã khiến bản mệnh rơi vào khó khăn trong thời gian vừa qua.

Con giáp tuổi Mùi 

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10), Tương Hại giáng họa, người tuổi Mùi dễ bị kẻ xấu bụng ghen ghét. Những thành tích bạn gặt hái được khiến kẻ tiểu nhân chướng mắt và tìm cách hạ thấp uy tín của bạn.

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10), HÙNG LẤN CÁT, 3 con giáp gặp đủ chuyện xui, tiền mất tật mang, sự nghiệp lao dốc, cuộc sống khó khăn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hãy luôn cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, bởi không phải ai tốt với bạn cũng là thực lòng thực dạ. Tốt nhất, bạn nên hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng và tránh tin lầm vào những lời nịnh bợ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước qua tuần mới 14-20/10, 3 con giáp có thời vận tươi tốt, làm ăn xuôi thuận, tiền xài thả ga, hạnh phúc ấm êm

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp có thời vận tươi tốt, làm ăn xuôi thuận, tiền xài thả ga, hạnh phúc ấm êm bước qua tuần mới 14-20/10 này nhé!

TIN MỚI NHẤT