Tử vi tuần mới 11/9 - 17/9/2023: 3 con giáp thịnh vượng vây quanh, thăng hương bản mệnh, phát tài phát lộc, khởi sắc rạng ngời

Tâm linh - Tử vi 10/09/2023 18:39

3 con giáp sau trong tuần này rất may mắn, vận trình thăng hoa, tài lộc xum xuê, cuộc sống đủ đầy.

Tuổi Thân 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 11/9 đến 17/9/2023 là quãng thời gian tốt lành với tuổi Thân, mọi việc diễn ra trôi chảy. Con giáp này có thể có một chuyến đi thú vị nào đó, hoặc có cơ hội biến kế hoạch thành hiện thực. Đừng bỏ lỡ vận may này.

Khi thiếu tập trung vào việc kiếm tiền thì chắc chắn không có cơ hội nào mở ra cả. Muốn có thêm tiền để đảm bảo cuộc sống, có khoản tiết kiệm đáng kể hơn thì bản mệnh càng phải chăm chỉ tìm các cách gia tăng thu nhập càng sớm càng tốt.

Sẽ có rất nhiều đối tượng bị thu hút bởi vẻ ngoài của bản mệnh. Những người đã có đôi sẽ có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ. Một buổi chụp ảnh lãng mạn hoặc cùng nhau nấu ăn sẽ thắp lại ngọn lửa tình cho các cặp đôi đã yêu lâu.

Tuy nhiên, sao chủ về đào hoa xuất hiện là lời cảnh báo cho những ai có ý định bắt cá hai tay. Con giáp này được nhiều người để mắt nhưng không có nghĩa là dễ dàng xuôi theo mà quên đi hạnh phúc hiện tại.

Tử vi tuần mới 11/9 - 17/9/2023: 3 con giáp thịnh vượng vây quanh, thăng hương bản mệnh, phát tài phát lộc, khởi sắc rạng ngời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tuần mới (11/9 đến 17/9/2023), những người cầm tinh con rắn làm gì cũng thuận lợi. Họ vừa có quý nhân phù trợ, bản thân lại nỗ lực, tự tin nên dễ gặt hái thành công.

Trong công việc, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội để khám phá tiềm năng của bản thân. Chỉ cần dũng cảm và nỗ lực là họ hoàn thành được nhiệm vụ được giao, tiền bạc cũng theo đó ùa về. Còn nếu là dân kinh doanh, người tuổi Tỵ sắp tới sẽ dám nghĩ dám làm, dễ kiếm được khoản lãi lớn.

Trong chuyện tình cảm, những người tuổi Tỵ còn độc thân cũng dễ gặp được nửa kia trong thời gian này bởi bản thân họ luôn tự tin, nổi bật lại được nhiều người mai mối. Còn người có cặp có đôi thì quan hệ hài hòa, tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tử vi tuần mới 11/9 - 17/9/2023: 3 con giáp thịnh vượng vây quanh, thăng hương bản mệnh, phát tài phát lộc, khởi sắc rạng ngời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Nếu thật sự nghiêm túc trong việc hiện tại, rất có thể con giáp tuổi Sửu sẽ nảy ra một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Thế nhưng để áp dụng chúng vào thực tế cần rất nhiều thời gian, do đó bạn cứ phải kiên nhẫn chút nữa nhé.

Một người tình cũ có thể tìm đến trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, hãy cảnh giác và đừng để những cảm xúc xưa cũ ảnh hưởng đến bạn. Hãy gác những gì liên quan đến "cũ" sang một bên để bạn được đón những ngày nắng ấm rực rỡ hơn. 

Bạn cũng có thể gặp được quý nhân ngày hôm nay, người sẽ hỗ trợ bạn nhiều việc trong đời sống. Bạn cũng sẽ có cơ hội thể hiện tính sáng tạo của mình và nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.

Bạch Hổ Hung tinh có thể có nhân tố nào đó do bạn chủ quan không để ý nhưng chúng đang gây bất lợi cho sức khỏe. Ví dụ như việc uống thuốc bổ quá thường xuyên là điều không nên, bạn nên thận trọng hơn nhé. 

Tử vi tuần mới 11/9 - 17/9/2023: 3 con giáp thịnh vượng vây quanh, thăng hương bản mệnh, phát tài phát lộc, khởi sắc rạng ngời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi ngày mai, thứ Hai (11/9/2023): Mão vui vẻ thất thường, Ngọ túi tiền rủng rỉnh, Mùi giàu có bất ngờ

Đầu tuần, 3 con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực, cảm thấy vô cùng hăng hái và năng động trong công việc.

TIN MỚI NHẤT