Tử vi tuần mới (11/9 - 17/9/2023): 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, tài lộc thăng hoa, tiền bạc đủ đầy, cuộc sống thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 10/09/2023 18:04

Tuần này, 3 con giáp sau vận trình tài lộc dồi dào, không cần quá lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, nếu thật sự nghiêm túc trong việc hiện tại, rất có thể tuổi Sửu sẽ nảy ra một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Thế nhưng để áp dụng chúng vào thực tế cần rất nhiều thời gian, do đó cứ phải kiên nhẫn chút nữa.

Con giáp này cũng có thể gặp được quý nhân, người sẽ hỗ trợ bản mệnh nhiều việc trong đời sống. Bản mệnh cũng sẽ có cơ hội thể hiện tính sáng tạo của mình và nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.

Về mặt tình cảm, một người cũ có thể tìm đến trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, hãy cảnh giác và đừng để những cảm xúc xưa cũ ảnh hưởng đến bản mệnh. Hãy gác quá khứ sang một bên để bản mệnh được đón những ngày mới tươi đẹp.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe. Có thể có nhân tố nào đó do bản mệnh chủ quan không để ý nhưng chúng đang gây bất lợi ví dụ như việc uống thuốc bổ quá thường xuyên là điều không nên, bản mệnh nên thận trọng hơn.

Tử vi tuần mới (11/9 - 17/9/2023): 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, tài lộc thăng hoa, tiền bạc đủ đầy, cuộc sống thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong tuần này, sự tự hài lòng mang lại cho tuổi Ngọ cảm giác hạnh phúc. Không ai có thể khiến bạn đánh mất niềm vui của chính mình. Khi bạn biết thế nào là đủ, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Nếu chuyện tình cảm không như ý thì bản mệnh hãy cứ thả trôi theo nỗi buồn một chút, đừng cố chống đối nó chỉ khiến bạn mỏi mệt, chán thường thêm mà thôi. Cứ sống thật với cảm xúc của mình rồi mọi thứ sẽ qua nhanh thôi. 

Thái Âm Cát tinh hỗ trợ cho nhân duyên của con giáp tuổi Ngọ là nữ giới. Bạn cảm thấy tin tưởng người khác giới hơn và chịu mở lòng đón nhận tình cảm của họ. Người có đôi tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Bản mệnh có nhiều điều kiện thuận lợi trong tuần này. Chính Tài xuất hiện vào cuối tuần mang tới khá nhiều tài lộc cho bản mệnh để kết thúc một tuần có nhiều niềm vui của bạn. 

Tử vi tuần mới (11/9 - 17/9/2023): 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, tài lộc thăng hoa, tiền bạc đủ đầy, cuộc sống thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Mặc dù là đầu tuần nhưng người tuổi Mùi vẫn cảm thấy vô cùng hăng hái và tích cực. Bản mệnh sẵn sàng bỏ công sức lao động để hướng tới mục tiêu mà mình đề ra, mặc cho mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng tiến triển khá thuận lợi. Người tuổi Mùi có mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi nên tiền về đầy túi. Dù phải làm việc hơi vất vả một chút nhưng kiếm được 1 khoản khiến ai cũng ghen tị.

Tử vi tuần mới (11/9 - 17/9/2023): 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, tài lộc thăng hoa, tiền bạc đủ đầy, cuộc sống thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kể từ ngày mai, thứ Hai 11/9/2023, 3 con giáp 'ăn lộc Trời' nên gặp hung hóa cát, khổ tận cam lai, tiền tài phất lên vù vù

3 con giáp 'ăn lộc Trời' nên gặp hung hóa cát, khổ tận cam lai, tiền tài phất lên vù vù.

TIN MỚI NHẤT