Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp: Dậu - Ngọ túi tiền rủng rỉnh, ngày càng giàu có, Hợi đề phòng tiểu nhân, không nên buông thả bản thân

Tâm linh - Tử vi 09/12/2022 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Dậu - Ngọ có công việc tiến triển thuận lợi, tình cảm thăng hoa. Trong khi đó, người tuổi Hợi dễ vướng mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 thấy rằng, người tuổi Tý sẽ trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp. Dường như mọi thành công đều nằm ngay trong tầm tay bạn, chỉ là bạn có quyết tâm vươn tay nắm bắt hay không mà thôi.

Ngoài ra, bạn còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ đến từ đồng nghiệp xung quanh, vì thế, đừng ngại đối diện với khó khăn, thách thức nhé. Hơn nữa, những khó khăn xuất hiện cũng sẽ góp phần giúp bạn rèn luyện bản thân, trở thành người xuất sắc hơn.

Tuy nhiên bạn đang quá thờ ơ với các thành viên trong gia đình mình. Bạn thích dành thời gian để giải trí hoặc tập trung cho sự nghiệp hơn là ở cạnh bên người thân, điều ấy khiến cho tình cảm giữa mọi người trở nên lạnh nhạt.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Sửu

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022, Sửu Thìn Tương Phá khuyên con giáp tuổi Sửu nên ưu tiên giải pháp an toàn, tránh việc quyết định vội vàng sẽ kéo theo từ sai lầm này tới sai lầm khác. Đây cũng là ngày mà gia đình có những ấn tượng thiếu tích cực về bạn, khiến cho bạn cảm thấy mình vô cùng cô đơn.

Ngày mới bắt đầu, có thể con giáp tuổi Sửu dường như có phần thiếu táo bạo, tự tin với mọi công việc. Ai đó có thể thúc giục bạn đưa ra một quyết định nào đó mà bạn chưa thực sự sẵn sàng. Tuy nhiên buổi chiều nhờ có Chính Quan mà tinh thần bạn sẽ khá hơn rất nhiều, và bạn hoàn toàn tự tin cho công việc đó.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn, do đó, bản mệnh nên tránh xa các áp lực không cần thiết. Khi tâm trí của bạn mệt mỏi sẽ không thể đạt được hiệu quả tốt trong công việc.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Dần

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Tuổi Dần đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. 

Công việc của tuổi Dần trong thứ Bảy ngày 10/12/2022 diễn ra khá thuận lợi. Tuổi Dần được khuyên cần phải thay đổi suy nghĩ lạc hậu, bảo thủ và cứng nhắc. Đồng thời phải có một chút liều lĩnh và mạo hiểm trong các quyết định mới mong có những bước tiến xa trên con đường công danh bổng lộc.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Theo tử vi dự đoán tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong thứ Bảy ngày 10/12/2022 nhưng với một điều kiện là bản mệnh cần phải có sự cởi mở trong tư duy.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Mão

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 người tuổi Mão gặp ngày tương hình có điềm tai nạn, khả năng va chạm hoặc bị đụng trúng là rất cao. Bạn cần hạn chế tới mức tối đa tổn thương cho bản thân bằng cách cẩn thận khi di chuyển, làm việc gì cũng để tâm kĩ càng, tránh xa những nơi có độ rủi ro cao và không sử dụng các loại máy móc quá phức tạp.

Đường tình cảm của bản mệnh lại chẳng được thuận lợi hơn mấy. Ngũ hành bất dung khiến cho đôi lứa tranh cãi từ những hiểu lầm không đáng có. Không chịu lắng nghe, nghi ngờ người mình yêu, cả hai tự làm mình đau khổ vì không có được những điều mình muốn.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp: Dậu - Ngọ túi tiền rủng rỉnh, ngày càng giàu có, Hợi đề phòng tiểu nhân, không nên buông thả bản thân - Ảnh 1
Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 người tuổi Mão cẩn thận di chuyển, tình cảm lục đục. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Thìn

Xem tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp cho thấy con giáp này công việc có chút gian lao. Cảm giác lo lắng, bất an thường trực khiến cho người tuổi này không thể tập trung để hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Con đường tiến thân bị cản trở, không được khắc phục nếu như bản mệnh không thể thay đổi thái độ này.

Về tình cảm có chút kém sắc, báo hiệu rằng có một số chuyện không may xảy ra trong cuộc sống gia đình. Tình cảm rạn nứt bởi người trong cuộc không còn đặt mình vào vị trí đối phương để cùng xây dựng hạnh phúc nữa.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Tỵ

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có cơ hội phát tài nhờ nghề phụ hoặc nhờ may mắn của mình. Dù số tiền mà bạn có được đủ để bạn tiêu xài một cách thoải mái trong một khoảng thời gian ngắn nhưng tốt nhất là bạn chớ nên quá phung phí. 

Trong quá trình chi tiêu, bạn chớ nên dành tiền vô ích cho những thứ xa hoa, phù phiếm. Hãy dùng tiền cho những việc hữu ích hơn, ví dụ như chăm sóc gia đình, phát triển bản thân…, rồi bạn sẽ thu lại khoản lời lãi gấp bội trong tương lai. 

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là mọi gánh nặng dường như tan biến ngay.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp, Chính Tài đem đến nguồn tiền bạc dồi dào cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh dù làm trong ngành nghề nào đi nữa cũng nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đó là động lực lớn lao cho bạn.

Cụ thể, người làm công ăn lương dễ được khen thưởng vì những đóng góp cho tập thể. Người làm ăn kinh doanh có thể nhận được tiền lãi lời từ những khoản đầu tư béo bở trước đó. Thậm chí, bạn còn quen biết thêm được với nhiều đối tác nhiều triển vọng.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Mùi

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022, Chính Quan nhắc nhở con giáp tuổi Mùi cần phải tiến lên và nhớ rằng mọi thứ có thể thay đổi, nhưng đồng thời, để có được sự thay đổi đó, bạn cần có một động lực lẫn nỗ lực. Khi bạn lười biếng, ỷ lại, điều này không có khả năng xảy ra. Ban đầu, bạn có thể nuôi hy vọng to lớn, nhưng thời gian trôi qua, rất có thể bạn sẽ ngày càng thất vọng đấy.

Thổ khí vượng cho thấy có thể bạn đang mắc tâm bệnh vì nỗi sợ hãi vô hình nào đó đang hiện diện trong lòng mình. Bạn có trốn tránh thì vẫn không thể làm được gì, hãy đối diện và xử lý nó thì sức khỏe của bạn mới được cải thiện.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp: Dậu - Ngọ túi tiền rủng rỉnh, ngày càng giàu có, Hợi đề phòng tiểu nhân, không nên buông thả bản thân - Ảnh 2
Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022, Chính Quan nhắc nhở con giáp tuổi Mùi cần phải tiến lên và nhớ rằng mọi thứ có thể thay đổi. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Thân 

Vận trình tình cảm tốt đẹp, vui vẻ. Nhờ tam hợp nâng đỡ nên người độc thân dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, mặn nồng nhờ tình cảm chân thành mà hai người dành cho nhau.

Công việc của tuổi Thân trong ngày này diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo tuổi Thân sẽ gặp các rắc rối liên quan tới việc thoả thuận hay ký kết hợp đồng. Đây cũng là thời điểm không thuận lợi để con giáp này tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh hay bắt đầu cho những kế hoạch mới.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Thân cần phải có kế hoạch quản lý tài chính thông minh, sáng suốt để tránh những thất thoát không mong muốn có thể xảy ra.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 cho thấy tài vận của người tuổi Dậu dồi dào, không những tự bản thân có năng lực kiếm tiền mà còn nhận được ưu đãi, quà tặng, tiền biếu tiền cho của người khác. Nhờ thế mà túi bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, có thể mua sắm được kha khá món đồ mà mình thích rồi đấy.

Về đường tình duyên, có thể nói thứ Bảy ngày 10/12/2022 con giáp này sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Hai bạn càng ngày càng cảm thấy hòa hợp hơn, tình yêu thăng hoa, sự gắn kết giữa hai tâm hồn khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên nồng nàn.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp: Dậu - Ngọ túi tiền rủng rỉnh, ngày càng giàu có, Hợi đề phòng tiểu nhân, không nên buông thả bản thân - Ảnh 3
Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 cho thấy tài vận của người tuổi Dậu dồi dào. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Tuất 

Xem tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của 12 con giáp cho thấy công việc tuổi Tuất diễn ra có phần vất vả. Nhưng bản mệnh cần có kế hoạch phân chia thời gian dành cho công việc hợp lý. Bên cạnh đó tuổi Tuất nên ưu tiên cho những việc từ quan trọng cho đến ít quan trọng hơn.

Ngày này vận trình tình cảm tuổi Tuất diễn ra thăng hoa, bất ngờ đảo ngược tình thế xấu dành cho chuyện tình yêu của đôi lứa. Và tuổi Tuất bản thân vẫn luôn xem gia đình chính là chỗ dựa tinh thần tốt nhất cho mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 10/12/2022 của tuổi Hợi

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân cần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Bạn nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp, không nên buông thả bản thân, vì một phút lơ là mà gây ảnh hưởng danh tiếng.  

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm việc theo cảm xúc của riêng mình mà không để tâm đến nửa kia. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng bạn cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa.

Tỷ Kiên cho thấy bạn còn dễ vướng phải những mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc với đồng nghiệp. Mọi việc đều có thể giải quyết êm thấm, cốt là mọi người đều phải giữ bình tĩnh, không nói nặng lời với đối phương.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng 7 ngày tới (9/12-15/12), Thần Tài mở kho, 3 con giáp 'ngửa tay hứng vàng', tiền về ồ ạt như thác, vận trình ngày càng hanh thông

Đúng 7 ngày tới, nhờ sự chăm chỉ mà những con giáp này phát triển nhanh chóng trong công việc, có số phát tài cuối năm.

TIN MỚI NHẤT