Tử vi ngày mai, thứ Sáu 5/7/2024: Tuất đổi đời phú quý, Hợi đếm tiền mỏi tay, Thân giàu sang hưng thịnh

Tâm linh - Tử vi 04/07/2024 16:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công danh sáng chói, xây nhà mua xe không cần đắn đo.

Tuổi Tuất 

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Tuất sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

Trong ngày vận khí không tốt như này thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa tuổi Tuất với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 5/7/2024: Tuất đổi đời phú quý, Hợi đếm tiền mỏi tay, Thân giàu sang hưng thịnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 5/7/2024: Tuất đổi đời phú quý, Hợi đếm tiền mỏi tay, Thân giàu sang hưng thịnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi, vận trình của người tuổi Thân bất ngờ đảo chiều theo hướng tích cực, nhất là trong sự nghiệp và tiền tài. Đặc biệt về mặt tương tác và giao tiếp xã hội, tài hùng biện cũng như sự hóm hỉnh của tuổi Thân sẽ mang lại cho họ nhiều cơ hội và được công nhận hơn. Ngoài ra, con giáp này có khả năng làm việc nhóm tốt và được sự đánh giá cao cũng như sự ủng hộ từ đồng nghiệp, cấp trên.

Tận dụng tốt các kỹ năng, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và dự án nhóm khác nhau là chìa khóa thành công dành cho tuổi Thân thời gian tới. Ngoài ra họ cũng nên trân trọng những cơ hội “từ trên trời rơi xuống" và dành thêm thời gian học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 5/7/2024: Tuất đổi đời phú quý, Hợi đếm tiền mỏi tay, Thân giàu sang hưng thịnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (4 và 5/7), 3 con giáp phát tài rực rỡ, đổi đời giàu to, chuyển mình phú quý, ngồi chơi hưởng lộc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đầu tư gì cũng vượng, nhanh chóng giàu có hơn người.

TIN MỚI NHẤT