Từ nay 21/7 đến 31/7, 3 con giáp tiền bạc tăng vù vù, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, chuẩn bị xây nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 20/07/2024 18:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tình duyên viên mãn thăng hoa, cuộc sống phú quý đủ đường.

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão tạo được ấn tượng với mọi người khi làm việc. Thời gian này tuổi Mão biết khó mà không chùn bước, tiếp tục cố gắng vì mục tiêu lâu dài trong công việc của bạn.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão dù có khó khăn bạn vẫn cố gắng vượt qua, tự tin vào chính mình.

Tình cảm: Hiểu lầm của bản thân được gỡ bỏ, không có quá nhiều mâu thuẫn như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách phối hợp tạo ra tài chính trong tương lai.

Sức khoẻ: Bồi bổ cơ thể khi bản thân quá mệt mỏi, làm việc chịu nhiều áp lực vô hình.

Từ nay 21/7 đến 31/7, 3 con giáp tiền bạc tăng vù vù, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Khi bước qua tuần mới, tuổi Mùi có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Mùi đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Mùi cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu. Về chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Mùi có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.

Từ nay 21/7 đến 31/7, 3 con giáp tiền bạc tăng vù vù, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn nâng cao tinh thần chăm chỉ, chịu khó, hết lòng vì công việc. Tuy nhiên, có những lúc bản mệnh còn khá cứng nhắc và khó tính nên khiến mọi người xung quanh ái ngại không muốn lại gần. Con giáp này nếu muốn vươn xa hơn trong thời gian tới thì cần phải bớt đi sự khó tính, không nên quá suy xét tiểu tiết.

May mắn là bản mệnh cũng thu về cho mình khá nhiều tiền tài. Nhờ tài ăn nói ngọt tai và tính tình nhanh nhẹn nên con giáp này khá hợp kinh doanh và tiết kiệm tiền. Bản mệnh vẫn hoàn thành chỉ tiêu trong công việc chính, thậm chí còn tìm thêm được việc bên ngoài để tăng thu nhập.

Đường tình duyên của bản mệnh khá hạnh phúc. Con giáp này có thể mạnh mẽ trong mọi trường hợp và cũng rất tâm lý khi đưa ra lời khuyên cho người khác. Điều này khiến mọi người thân của bản mệnh luôn thấy an toàn khi ở cạnh bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Từ nay 21/7 đến 31/7, 3 con giáp tiền bạc tăng vù vù, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT