Tử vi đúng 5 ngày tới (29/4), 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, tài lộc sáng chói, phú quý ngập lối

Tâm linh - Tử vi 23/04/2024 18:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đủ đường, giàu càng thêm giàu, tình tiền viên mãn vẹn toàn.

Tuổi Tuất 

Tử vi 5 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất thoải mái công việc, muốn xây dựng công việc thăng tiến. Thời gian này nên học cách cải thiện chi tiêu nếu bạn muốn có nhiều cơ hội học tập và trau dồi thêm kỹ năng nâng cao công việc. 

Tình yêu dù bạn đang cô đơn, nhưng đừng vội chọn đại một người không mang đến hạnh phúc vẹn tròn. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc chưa bao giờ bạn muốn từ bỏ, muốn học hỏi thêm. 

Tình cảm: Tâm tư người tuổi Tuất thích được trải nghiệm, nhưng đôi lúc buồn vì sự cô đơn.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, hôm nay sự thoải mái của bạn trong chi tiêu cho thấy kinh tế đang dần lấy lại được. 

Sức khoẻ: Không còn quá nhiều áp lực, luôn mang lại sự hạnh phúc đến với mọi người. 

Tử vi đúng 5 ngày tới (29/4), 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, tài lộc sáng chói, phú quý ngập lối - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có khả năng lãnh đạo tốt, dù trải qua khó khăn vẫn kiên trì phấn đấu, dám nghĩ dám làm. Tính cách mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán, trong cuộc sống luôn có ý chí tiến thủ, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng. Trong công việc họ là những người tự tin, nghiêm túc, có nhiều mối quan hệ chất lượng nhờ khả năng kết giao bằng hữu và sự chân thành.

Dù là công việc kinh doanh, đầu tư hay trên công ty của người tuổi Ngọ đều rất suôn sẻ, có cơ hội phát huy hết năng lực của bản thân và hướng đến những mục tiêu cao hơn. Mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp sẽ là chìa khóa giúp người cầm tinh con Ngựa hưởng nhiều may mắn trong khoảng thời gian này.

Không những vậy, họ còn có khả năng đón nhận tin vui từ gia đình hoặc người thân, bạn bè ở xa lâu ngày chưa gặp mặt. Vậy nên tuổi Ngọ chính là một trong những con giáp có vận số đỏ nhất vào cuối tuần này.

Tử vi đúng 5 ngày tới (29/4), 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, tài lộc sáng chói, phú quý ngập lối - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Hợi suôn sẻ vô cùng. Xin việc, thi cử, học hành đều tốt hơn cả mong đợi khiến bản mệnh vô cùng phấn khởi. Con giáp này tôn trọng những người đi trước có kinh nghiệm nên được họ vô cùng quý mến và hay giúp đỡ bản mệnh trong công việc.

Hôm nay, việc hợp tác làm ăn của tuổi Hợi thuận lợi, buôn bán đắt khách hơn. Con giáp này có tư tưởng khoáng đạt, không thích chơi xấu nên cũng từ đó mà thu hút được nhiều lộc lá, những người làm ăn có tâm thì trời không bao giờ phụ lòng.

Tuy nhiên, hôm nay nhắc nhở bản mệnh nên hạ cái tôi xuống để gia đạo yên ấm. Con cái thì không nên cãi lời cha mẹ quá nhiều, thay vì cãi cọ thì nên bình tĩnh giải thích quan điểm của mình để họ hiểu, họ chỉ muốn tốt cho bản mệnh chứ không có ý xấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tử vi đúng 5 ngày tới (29/4), 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, tài lộc sáng chói, phú quý ngập lối - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/4), 3 con giáp phát tài tấn tới, vượng đường tiền bạc, phú quý đủ đầy, hưởng thụ cuộc sống

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến, nửa đời sau chỉ cần ung dung hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT