Thương tâm: Nữ công nhân tử vong khi đang đi rút tiền bảo hiểm

Xã hội 03/05/2024 21:55

Người nhà cho biết, nạn nhân đang trên đường đến Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bình Dương để làm thủ tục rút bảo hiểm xã hội thì gặp nạn.

Dẫn tin từ Báo Tiền Phong chia sẻ vụ việc đau lòng xảy ra vào trưa 3/5, xe tải mang biển số tỉnh Bình Dương lưu thông trên tuyến quốc lộ 13. Khi xe tải đi tới đoạn giao với đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì rẽ phải vào. Cùng lúc này, xe máy do người phụ nữ điều khiển chạy cùng chiều phía sau bị xe tải tông trúng, tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an thành phố Thuận An nhanh chóng đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thương tâm: Nữ công nhân tử vong khi đang đi rút tiền bảo hiểm - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Danh tính nạn nhân được xác định tên C.T. (sinh năm 1979, quê tỉnh Bến Tre), hiện đang làm công nhân và ở trọ tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo lời người quen của nạn nhân, bà T đang trên đường đến Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bình Dương để làm thủ tục rút bảo hiểm xã hội. Tuy nhiên, khi gần tới nơi thì xảy ra vụ tai nạn.

Chia sẻ trên Báo Kinh tế đô thị, trong cùng ngày, một người va chạm với xe container đã tử vong. Theo đó, chiều 3/5, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã phối hợp cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, để điều tra nguyên nhân 1 nhân viên của trạm thu phí tử vong khi đang làm việc.

Thương tâm: Nữ công nhân tử vong khi đang đi rút tiền bảo hiểm - Ảnh 2
Vụ việc đau lòng hiện đang được điều tra. Ảnh: Internet

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, xe container lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng ngã tư Thủ Đức đi cầu Sài Gòn.

Khi đến khu vực làn thu phí không dừng, phương tiện trên đã va chạm với 1 nam nhân viên của trạm thu phí. Vụ việc khiến nam nhân viên bị xe container cán tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn, lực lượng chức năng TP Thủ Đức có mặt để ghi nhận hiện trường, trích xuất camera khu vực, điều tra nguyên nhân.

 

Xác minh thông tin: Người từng ở với cô gái tử vong trên sofa là người đàn ông nước ngoài?

Nạn nhân mua căn hộ này cách đây khoảng 2 năm. Năm 2022 căn nhà này có hai người ở, hiện đang được điều tra danh tính. Khi cô gái mất, người cùng tầng không nghe mùi quá khó chịu và vẫn đang được tìm hiểu nguyên nhân.

TIN MỚI NHẤT