Tử vi đúng 5 ngày tới (14/4), 3 con giáp buôn may bán đắt, tiền vàng dư dả, chạm đỉnh vinh quang, công thành danh toại

Tâm linh - Tử vi 08/04/2024 16:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp vững vàng, cuộc sống ấm no khó ai bằng.

Tuổi Sửu 

Tử vi 5 ngày tới của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu trở nên tích cực hơn rất nhiều. Thời gian này tuổi Sửu làm việc rất cố gắng, thực hiện đường hướng rõ ràng khi có công danh rạng rỡ, nhiều người rất yêu mến bạn. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu lưu tâm đến nhiều vấn đề, tìm cách giải quyết nhanh. 

Tình cảm: Trong tình yêu, giữ lấy hạnh phúc, không muốn ảnh hưởng đến bất kì ai.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu còn hạn chế, nhưng vẫn có nhiều thay đổi mới.

Sức khoẻ: Chú ý đến sức khoẻ bản thân, vì bạn thường dành thời gian xem phim đến tối muộn.

Tử vi đúng 5 ngày tới (14/4), 3 con giáp buôn may bán đắt, tiền vàng dư dả, chạm đỉnh vinh quang, công thành danh toại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Trong số 12 con giáp, Thìn là những người phản ứng nhanh nhạy nhất, người tuổi Thìn cũng là người đặc biệt thông minh khiến bạn bè ngưỡng mộ. Khi cơ hội chưa đến, bạn biết tự tạo cơ hội cho mình, khả năng cá nhân là cực kỳ lớn.

Thời gian qua, bạn đã nỗ lực rất nhiều, để có được cuộc sống tốt hơn nữa bạn không dựa dẫm vào ai khác mà dựa trên sức lực của chính bản thân mình. Thời gian tới người tuổi Thìn làm việc gì cũng suôn sẻ, thần may mắn đồng hành với bạn, phú quý “bao vây” bạn. Thời cơ của người tuổi Thìn đã đến trong tháng này.

Tử vi đúng 5 ngày tới (14/4), 3 con giáp buôn may bán đắt, tiền vàng dư dả, chạm đỉnh vinh quang, công thành danh toại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão tiềm ẩn nhiều nguy cơ, ai càng tỏ ra xởi lởi với bản mệnh lại càng nhiều mưu kế. Vì thế, bản mệnh tốt nhất không nên cả tin, hãy luôn giữ vững định hướng của mình.

Người độc thân cũng chớ vội xiêu lòng trước lời ngon tiếng ngọt của những kẻ mình chưa thực sự hiểu rõ. Nếu muốn biết đối phương có thực lòng với mình hay không, bản mệnh cần quan sát hành động thực tế của đối suông thay vì chỉ lắng nghe những lời nói suông.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi đúng 5 ngày tới (14/4), 3 con giáp buôn may bán đắt, tiền vàng dư dả, chạm đỉnh vinh quang, công thành danh toại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8/4-14/4/2024): Thìn tài lộc ngút ngàn, Mùi tiền vàng tràn két, Hợi đổi vận thành đại gia

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượng phát vô cùng, tài vận chuyển mình giàu sang vô đối.

TIN MỚI NHẤT