Tử vi tuần mới 12 con giáp (8/4-14/4/2024): Thìn tài lộc ngút ngàn, Mùi tiền vàng tràn két, Hợi đổi vận thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 06/04/2024 23:49

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượng phát vô cùng, tài vận chuyển mình giàu sang vô đối.

Tuổi Thìn 

Tam Hợp giúp sức nên Thìn cũng có của ăn của để, buôn may bán đắt trong ngày mới. Nay là ngày lành tháng tốt cho những bạn nào muốn nhập hàng về bán, nhờ người hợp tuổi mở hàng, hùn vốn kinh doanh hoặc mua bán xe cộ, thần Tài sẽ ở bên cạnh để giúp đỡ bạn.

Về tình cảm, hôm nay có vẻ mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ tiến triển thêm một bậc mới, có thể cả hai bạn sẽ có những quyết định quan trọng. Tin vui là những bạn nào đang mệt mỏi vì chuyện chữa trị bệnh tật trong người thì hôm nay sẽ có chuyển biến khả quan hơn, cơ thể dễ chịu hơn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8/4-14/4/2024): Thìn tài lộc ngút ngàn, Mùi tiền vàng tràn két, Hợi đổi vận thành đại gia  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8/4-14/4/2024): Thìn tài lộc ngút ngàn, Mùi tiền vàng tràn két, Hợi đổi vận thành đại gia  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi trời sinh là con giáp hiền lành chăm chỉ, không toan tính và không so đo thiệt hơn. Tử vi cho biết những người tuổi Hợi này luôn nhìn về phía trước với một tâm thế tích cực và lạc quan. Kể cả khi trong tay không có gì, họ vẫn không ngừng nỗ lực để tạo ra những giá trị có ích. Tuổi Hợi là người có trách nhiệm, nhất là với gia đình và nửa kia. Đặc biệt, trong tử vi dù là nam hay nữ, họ đều biết cách vun vén và khiến cho người bạn đời của mình cảm thấy an yên, hạnh phúc.

Thời gian này những người tuổi Hợi có được kết quả mỹ mãn trong công việc, nhất là phần doanh thu của họ có nhiều khởi sắc. Tuổi Hợi trong thời gian tới dù ở đâu, đang làm việc gì đều cho thấy được sự sáng tạo và quyết đoán của mình. Cũng nhờ vậy mà họ được đối tác tin tưởng, thu nhập gia tăng đều đặn mỗi ngày.

Tử vi tuần mới 12 con giáp (8/4-14/4/2024): Thìn tài lộc ngút ngàn, Mùi tiền vàng tràn két, Hợi đổi vận thành đại gia  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Bảy 6/4/2024: Dậu tài chính tươi sáng, Thìn thiên hạ hờn ghen đỏ mắt, Tuất chẳng thiếu tiền xài

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán số mệnh đã định, giàu sang tột đỉnh, cơ hội kiếm tiền tự tìm đến cửa.

TIN MỚI NHẤT