Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/4), 3 con giáp phú quý lên hương, vương giả tột cùng, bản mệnh dát vàng, mua nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 04/04/2024 22:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phất lên giàu khủng khiếp, đã may mắn còn phú quý đủ đường.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/4), tuổi Sửu khá nhanh nhẹn và thông minh nên tiến độ công việc được đẩy nhanh. Công việc khá ổn định nên bản mệnh có thể yên tâm dốc hết sức mình lao động, nếu muốn làm ăn lớn thì phải có gan to và tìm được đối tác hợp tuổi, hợp tính cách với mình.

Thời gian này bản mệnh được hanh thông trong chuyện tiền bạc. Hôm nay bản mệnh có thể an tâm mua sắm, gửi tiền hoặc đầu tư tiền bạc vào công việc. Con giáp này nên đầu tư thêm cho công việc bán hàng online, có thể nguồn thu của bản mệnh trong thời gian tới từ đó khá lớn.

Tình duyên của con giáp này không ổn định. Vợ chồng dễ cãi nhau vì chuyện tiền nong, con cái, không cẩn thận còn có xô xát. Bản mệnh cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng nên thấy người khác sai mà xen vào.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/4), 3 con giáp phú quý lên hương, vương giả tột cùng, bản mệnh dát vàng, mua nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ có tính cách khôn ngoan, mưu trí. Con giáp này biết kiếm tiền và cũng giỏi quản lý tiền bạc. Bản mệnh là gì cũng có thứ tự và tính toán rõ ràng. Tuổi Tỵ giỏi giang, nhiệt huyết với công việc nên luôn được cấp trên coi trọng.

Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới, người tuổi Tỵ nhận được cơ hội mới trong công việc. Đó có thể là một dự án mới, có quy mô lớn hoặc một công việc tay trái. Nếu biết nắm bắt cơ hội, cuộc sống tương lai của con giáp này sẽ ngày một sung túc, thịnh vượng.

Bản mệnh cần lưu ý tập trung vào công việc để đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp. Người làm kinh doanh cần lắng nghe yêu cầu của khác hàng, nắm bắt thị trường để biết hướng đi đúng, tạo ra lợi nhuận lớn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/4), 3 con giáp phú quý lên hương, vương giả tột cùng, bản mệnh dát vàng, mua nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/4) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đầy ắp niềm vui khi được ở cạnh người yêu. Thời gian này tuổi Dần nhiều sự thẳng thắn với tất cả mọi chuyện, trong công việc bạn không muốn ai tác động vào sự nghiệp của bản thân. 

Tuổi Dần đang có tài lộc thịnh vượng nhờ biết cách áp dụng tất cả những hiểu biết của bản thân vào đầu tư, xây dựng quy mô lớn trong lĩnh vực đầu tư. 

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc tập trung vào công việc đầu tư chính đáng. 

Tình cảm: Tình cảm đã có nhiều niềm vui bất ngờ, luôn có sự chuẩn bị cho những bữa tiệc trọn vẹn cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, xây dựng nguồn kinh tế bền vững, có thu nhập ổn định. 

Sức khoẻ: Chọn thời điểm thích hợp để thư giãn cơ thể. 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (5, 6, 7 và 8/4), 3 con giáp phú quý lên hương, vương giả tột cùng, bản mệnh dát vàng, mua nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT