Từ nay, 4/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp tiền phủ kín nhà, của cải chất đống, giàu sang choáng ngợp, muốn nghèo cũng khó

Tâm linh - Tử vi 04/04/2024 12:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sống cuộc sống vương giả, tiền nhiều không ai sánh bằng.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân dành nhiều thời gian để lắng nghe nửa kia của mình, nhờ thế mà bản mệnh nhận ra những khía cạnh mình chưa từng biết trước kia của người ấy. Quan hệ giữa hai người ngày càng sâu sắc và bền vững hơn.

Quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong nhà cũng hòa hợp và yên ấm. Dù đôi bên thuộc hai thế hệ khác nhau nhưng luôn biết thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của đối phương. Gia đình chính là hậu phương vững chắc cho bản mệnh.

Bản mệnh có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đó là thành quả của việc bản mệnh đã chăm chỉ suốt một thời gian dài. Nhận được tiền lương, tiền thưởng, bản mệnh lại có động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Từ nay, 4/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp tiền phủ kín nhà, của cải chất đống, giàu sang choáng ngợp, muốn nghèo cũng khó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có tài lộc rực rỡ, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng thuận lợi. Bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp sau nhiều ngày tìm kiếm. Con giáp này có các đối tác tiềm năng, thành công hứa hẹn sẽ đến trong tương lai gần.

Không chỉ có vận trình tài lộc rực rỡ, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng khá tốt đẹp. Bản mệnh có sự nhiệt tình với đối phương, mọi thứ tiến triển đúng như ý muốn. Tình cảm đặt đúng chỗ nên bản mệnh cũng được yêu thương, trân trọng. Trong chuyện tình duyên, tuổi Ngọ cũng phải nhớ rằng mọi thứ không nên vội vàng, tất cả đều phải từ từ thì mới có kết quả tốt đẹp. Người độc thân cũng không nên buồn. Bản mệnh sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Từ nay, 4/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp tiền phủ kín nhà, của cải chất đống, giàu sang choáng ngợp, muốn nghèo cũng khó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi thích có thời gian làm việc chăm chỉ khi một mình. Thời gian này tuổi Hợi đón hạnh phúc bên cạnh người mình yêu, cả hai luôn có thời gian ở cạnh để chăm sóc, chi tiêu cho đời sống sinh hoạt của nhau.  

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi hãy thấu hiểu cho công việc, tốn nhiều thời gian. 

Tình cảm: Trong tình yêu, đắn đo việc tình cảm không như trọn vẹn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đừng quá cố chấp khi không thể tự mình cải thiện chi tiêu.

Sức khoẻ: Sự tích cực của bạn đã cho sức khoẻ có thêm hành trang mới, luôn lạc quan, thoải mái. 

Từ nay, 4/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp tiền phủ kín nhà, của cải chất đống, giàu sang choáng ngợp, muốn nghèo cũng khó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (4/4-16/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, giàu sang tột đỉnh, nằm không cũng hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phát tài trong tích tắc, giàu lên trông thấy trong ngày mới.

TIN MỚI NHẤT