Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/9), 3 con giáp tiền về rủng rỉnh, ngồi không cũng phú quý, cải mệnh thành công, trở thành đại gia lắm của nhiều vàng

Tâm linh - Tử vi 22/09/2024 22:00

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau trả hết nợ mua được nhà, đổi đời giàu sang sung túc.

Tuổi Thìn 

Ngày này có kẻ tiểu nhân âm thầm bày mưu hãm hại tuổi Thìn. Bản mệnn cần giữ bình tĩnh và cẩn trọng, tránh để xảy ra những sơ suất không đáng có. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đây không phải là thời điểm tốt cho tài chính của tuổi Thìn. Bạn có thể gặp rủi ro lớn do những hành động liều lĩnh. Để tránh mất mát, tốt nhất là bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong thời gian này.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/9), 3 con giáp tiền về rủng rỉnh, ngồi không cũng phú quý, cải mệnh thành công, trở thành đại gia lắm của nhiều vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/9), 3 con giáp tiền về rủng rỉnh, ngồi không cũng phú quý, cải mệnh thành công, trở thành đại gia lắm của nhiều vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi không chỉ chăm chỉ mà cũng rất thông minh. Người tuổi Hợi cũng là con giáp có khả năng ứng xử và giao tiếp. Trên con đường lập nghiệp, con giáp này vượng vận quý nhân, được nhiều người nâng đỡ.

Tuy nhiên, con giáp này cũng là người tự lập, muốn tự mình làm mọi việc thay vì nhờ cậy người khác. Họ cho rằng trong mọi trường hợp, người ta đều chỉ có thể dựa vào chính mình.

Tử vi trong những ngày cuối cùng tháng 9 Dương, tuổi Hợi do có sao may mắn chiếu mệnh, vận thế dần đi lên. Con giáp này được dự báo có cả danh lẫn tài nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Người tuổi này Hợi nếu như đang làm công ăn lương sẽ được trao thêm trọng trách mới.

Trong khi những người làm ăn kinh doanh sẽ phát tài phát lộc, doanh thu nhờ đó cũng tăng lên nhanh chóng.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/9), 3 con giáp tiền về rủng rỉnh, ngồi không cũng phú quý, cải mệnh thành công, trở thành đại gia lắm của nhiều vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 20/9 đến ngày 30/9: 3 con giáp ba đời phú quý, hưởng lộc suốt đời, ai nghèo cũng giàu, sớm mua đất xây nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vô như nước, giàu sang phú quý khỏi phải bàn.

TIN MỚI NHẤT