Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/2), 3 con giáp chuẩn bị hứng lộc trời, tiền tài ngập két, vàng chất đầy tủ, làm ăn thu bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 18/02/2024 22:56

Tử vi tháng 2/2024 dự đoán, 3 con giáp sau ăn nên làm ra, từ nay ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi rất dễ lâm vào bế tắc trong công việc. Bản mệnh khá cứng đầu cứng cổ, không chịu thay đổi lối tư duy, vì thế nên khi gặp rắc rối, bản mệnh khó có thể ngay lập tức tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Người làm lãnh đạo cần cẩn trọng trong mọi quyết sách đưa ra trong ngày hôm nay. Nếu cấp dưới nêu ý kiến, bản mệnh cũng nên chú ý lắng nghe, bởi có thể đối phương sẽ nhìn thấy những khía cạnh mà bản mệnh đã lỡ bỏ qua.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/2), 3 con giáp chuẩn bị hứng lộc trời, tiền tài ngập két, vàng chất đầy tủ, làm ăn thu bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 2 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 2 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/2), 3 con giáp chuẩn bị hứng lộc trời, tiền tài ngập két, vàng chất đầy tủ, làm ăn thu bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ nổi bật với những tính cách như nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động và có khả năng lãnh đạo. Tuy khuyết điểm của họ là nóng vội, hành động theo cảm tính và suy nghĩ “nông nổi" nhưng vì là người biết lắng nghe và ham học hỏi nên con giáp này có thể tự sửa đổi và hoàn thiện bản thân từng ngày. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ là người coi trọng cuộc sống gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… nên luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người xung quanh mình.

Theo tử vi, đây sẽ là cơ hội lý tưởng để người tuổi Ngọ “hút cạn may mắn" trong thiên hạ, công việc cả chính lẫn phụ của họ đều thu về kết quả ngoài sự mong đợi. Không chỉ có sự nghiệp và tài chính phát triển ổn định, tuổi Ngọ còn có chuyện tình cảm khởi sắc trong thời gian này. 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/2), 3 con giáp chuẩn bị hứng lộc trời, tiền tài ngập két, vàng chất đầy tủ, làm ăn thu bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (18, 19, 20, 21 và 22/2), 3 con giáp rước hên vào nhà, đổi vận bất ngờ, không phải lo lắng chuyện tiền bạc

Tử vi 5 ngày liên tiếp (18, 19, 20, 21 và 22/2), 3 con giáp sau tài vận bùng nổ bất ngờ, cả đời sống trong phú quý bình an.

TIN MỚI NHẤT