Tử vi 3 ngày liên tiếp (25, 26 và 27/10), 3 con giáp vận may hội tụ, lộc đỏ rực không ai bằng, đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay

Tâm linh - Tử vi 24/10/2024 14:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống lên hương, phú quý khó ai bì kịp.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu, phải đối diện với nhiều phiền muộn và áp lực. Bạn luôn nỗ lực hết mình để mang về thành tích tốt cho tập thể, nhưng có thể những cố gắng đó chưa được ghi nhận. Tuy nhiên, đừng vì thế mà trở nên bi quan; tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất bạn nên làm.

Một tin vui cho tuổi Dần là bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, giúp bạn vượt qua những thử thách hiện tại dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (25, 26 và 27/10), 3 con giáp vận may hội tụ, lộc đỏ rực không ai bằng, đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (25, 26 và 27/10), 3 con giáp vận may hội tụ, lộc đỏ rực không ai bằng, đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất khá trầm tính, nói ít, làm nhiều. Người tuổi này sống chân thành, được nhiều người yêu mến.

Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không màng báo đáp, cũng không câu nệ thiệt hơn. Thời gian gần đây, người tuổi Tuất nhờ được sao Cát Tinh và Thiên Giải chiếu mệnh nên con đường đi có nhiều khởi sắc, càng tới cuối tháng 10 Dương khi sao Cát Tinh càng tỏa sáng thì đường tài lộc của tuổi Tuất càng trở nên rực rỡ. 

Trong thời điểm này, con giáp tuổi Tuất nhận tài lộc từ quý nhân, cuộc sống mới dần khởi sắc. Con giáp tuổi này nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu tập trung vào lĩnh vực mà mình giỏi, phát huy tài năng thì họ sẽ đạt được thành tích xuất sắc.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Tuất cần kiên trì, năng nổ nhiều hơn trong công việc. Khó khăn chỉ là tạm thời. Cố gắng hết sức mình, con giáp này sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (25, 26 và 27/10), 3 con giáp vận may hội tụ, lộc đỏ rực không ai bằng, đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp ôm trọn 300 tỷ vào ngày 24/10/2024, tương lai no đủ, về sau thịnh vượng, bạc vàng rủng rỉnh, nghèo mấy cũng giàu sang

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vàng bạc chất đầy nhà, của cải tăng gấp 4 gấp 5.

TIN MỚI NHẤT