Tử vi 3 ngày liên tiếp (19, 20 và 21/4), 3 con giáp làm ăn phát tài, công việc hanh thông, vượng đường thăng tiến, tiền bạc ùa về như vũ bão

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 17:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vươn mình thành đại gia, vinh hoa phú quý khó ai sánh bằng.

Tuổi Thìn 

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đặt niềm tin lớn vào đầu tư lần này. Thời gian này tuổi Thìn hãy thấu hiểu công việc, biết thay đổi để thích nghi tốt công danh, thay đổi vận trình tốt hơn. 

Công việc: Người tuổi Thìn công danh xây dựng hướng phát triển rõ ràng, có nhiều thay đổi rõ ràng. 

Tình cảm: Tình cảm bằng lòng thay đổi niềm vui mới khi cả hai cùng tạo dựng.  

Tài lộc: Tài lộc thoải mái chi tiêu, bạn có nhiều hi vọng đầu tư trong lần này.  

Sức khỏe: Ít vận động, cơ thể thường thiếu hụt canxi, năng lượng làm việc không có. 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (19, 20 và 21/4), 3 con giáp làm ăn phát tài, công việc hanh thông, vượng đường thăng tiến, tiền bạc ùa về như vũ bão - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuổi Dần được biết đến như những nhà lãnh đạo kiên cường và mạnh mẽ. Người tuổi Dần có khí chất của một bậc vương giả, họ dũng cảm, quả quyết và không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Thời trẻ, họ có thể đối mặt với nhiều thử thách, nhưng chính những thử thách đó đã rèn giũa nên ý chí bất diệt của họ.

Người xưa có câu: "Không trải qua giá lạnh xương cốt, làm sao ngửi được mùi thơm của hoa mai" và đó chính là hình ảnh của người tuổi Dần. Sức mạnh lãnh đạo và quyết đoán giúp họ đứng vững qua bão tố và cuối cùng tận hưởng một cuộc sống thư thái vào những năm về già.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (19, 20 và 21/4), 3 con giáp làm ăn phát tài, công việc hanh thông, vượng đường thăng tiến, tiền bạc ùa về như vũ bão - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định 3 ngày liên tiếp tới, tuổi Ngọ được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh khá hào hứng khi được giao cho những nhiệm vụ đúng sở trường của mình, tha hồ vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy từ lâu. Nhờ thế mà con đường thăng tiến cho bản mệnh trở nên rộng mở và dễ dàng hơn.

Về phương diện tài lộc, tình hình cũng khá ổn định, cả nguồn thu chính và phụ vẫn đem lại thu nhập đều đặn cho con giáp này. Tuy nhiên, tuổi Ngọ sẽ có lúc phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cũng thêm phần khởi sắc. Bản mệnh và người ấy dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn, vất vả của nhau. Cả hai đều tôn trọng công việc của đối phương. Những mâu thuẫn, tranh cãi cũng thưa thớt dần và thay vào đó là những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi 3 ngày liên tiếp (19, 20 và 21/4), 3 con giáp làm ăn phát tài, công việc hanh thông, vượng đường thăng tiến, tiền bạc ùa về như vũ bão - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (18/4-27/4), 3 con giáp tình tiền rực rỡ, đổi vận như ý, nhà đầy vàng bạc, phú quý đủ đường

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán của cải gấp đôi, chẳng mấy chốc thành tỷ phú.

TIN MỚI NHẤT