Tử vi 26/8 đến 29/8: 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phát tài gấp bội, một bước thành đại gia, hai bước thành tỷ phú

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 21:22

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán muốn gì được nấy, ngồi không cũng hưởng lộc.

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão  mạnh mẽ với nhiều quyết định hiện tại. Thời gian này tuổi Mão chờ đợi cơ hội được cải thiện công việc, không có thời gian cho những việc ngoài lề. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão công việc đã rất vui vẻ khi dần đạt được những thay đổi mới lạ. 

Tình cảm: Không thích sự nhạy cảm, nhưng thường dễ tổn thương bởi những lời nói của người ấy.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, kinh tế tiến đến những bước quan trọng, khái quát tổng thể công việc theo mong muốn của bản thân. 

Sức khoẻ: Bắt đầu đưa ra những kế hoạch mới cho bản thân, duy trì thời gian chăm chỉ chơi thể thao. 

Tử vi 26/8 đến 29/8: 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phát tài gấp bội, một bước thành đại gia, hai bước thành tỷ phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tuất là người sở hữu những phẩm chất cao quý như sự chăm chỉ, lòng trung thành và họ có khả năng nhìn xa trông rộng.

Từ tháng 8, tuổi Tuất dễ đón những cơ hội lớn - họ dễ gặt hái những thành quả từ sự cần cù và kiên định của mình.

Với sự nỗ lực của mình họ sẽ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp hoặc thành công vang dội của một sáng kiến cá nhân, họ được người khác công nhận và khen ngợi.

Tuất hãy nhớ rằng, sự kiên nhẫn và sự nỗ lực không mệt mỏi của bạn sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công rực rỡ và cuộc sống vương giả mà ai cũng hằng mơ ước.

Tử vi 26/8 đến 29/8: 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phát tài gấp bội, một bước thành đại gia, hai bước thành tỷ phú - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn nghiêm túc, đầy năng lượng và hứng khởi làm việc, các năng lực được phát huy tối đa. Nhưng đôi khi do tính bảo thủ và hơi khắt khe nên bản mệnh vẫn chưa thể bứt phá. May mắn là thời gian tới sẽ có quý nhân mở đường khai sáng cho bản mệnh.

Đường tài lộc của con giáp này bình ổn, kế hoạch kiếm tiền mới cũng nảy sinh, hứa hẹn giúp thu nhập của bản mệnh tăng lên trong thời gian sắp tới.

Tình duyên của con giáp này là điểm sáng trong ngày. Hãy cứ để bản thân có thời gian ngồi lại với nỗi buồn, bản mệnh sẽ thấy mình nhẹ lòng hơn. Con giáp này cũng dành thời gian cho con cái nhiều hơn, luôn tìm ra điểm mạnh để động viên khiến con cái thoải mái chia sẻ mọi điều với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 26/8 đến 29/8: 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phát tài gấp bội, một bước thành đại gia, hai bước thành tỷ phú - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (26/8-31/8/2024), 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, tài lộc ùn ùn kéo đến, sự nghiệp khởi sắc, vinh quang gõ cửa nhà

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán buôn may bán đắt, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT