Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/7), 3 con giáp thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên

Tâm linh - Tử vi 29/07/2024 14:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời lên hương, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, tuổi Ngọ nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/7), 3 con giáp thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/7), 3 con giáp thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân rất nhanh nhạy với thời cuộc, họ có sự linh hoạt, sáng tạo và khả năng nắm bắt cơ hội tuyệt vời – điều mà rất ít người có được.

Thời gian này, họ có cơ hội đổi đời rất lớn, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội tài chính rực rỡ. Công việc thăng hoa mang đến cho Thân những cơ hội kiếm tiền cực dễ, cuộc sống của họ trở nên dễ dàng và giàu có hơn bao giờ hết.

Thời gian tới, họ có được nguồn thu nhập ổn định và thậm chí là dư giả. Nói chung Thân sẽ không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc trong thời gian tới, họ cứ việc thoải mái chi tiêu và tận hưởng cuộc sống.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/7), 3 con giáp thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

15 ngày đầu tháng 8, 3 con giáp này hốt tiền đầy túi, sớm thành đại gia, phú quý suốt đời, giàu càng giàu hơn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán túi tiền rủng rỉnh, nhanh chóng gia tăng sự giàu có.

TIN MỚI NHẤT