Tử vi 2 ngày liên tiếp (26/8 và 27/8), 3 con giáp phất lên như Rồng, bội thu cả tài lẫn lộc, có mệnh giàu sang, công việc thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 20:56

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán may mắn đón lộc, chẳng thiếu tiền xài.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi ngày này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Tài lộc của bản mệnh cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (26/8 và 27/8), 3 con giáp phất lên như Rồng, bội thu cả tài lẫn lộc, có mệnh giàu sang, công việc thuận buồm xuôi gió  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (26/8 và 27/8), 3 con giáp phất lên như Rồng, bội thu cả tài lẫn lộc, có mệnh giàu sang, công việc thuận buồm xuôi gió  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Thân nổi tiếng là người thông minh, hóm hỉnh, nhanh nhẹn. Họ thích cuộc sống đổi mới và trong đời họ luôn được nhiều người giúp đỡ. Thân là người giỏi nắm bắt cơ hội nên luôn gặp phải những bất ngờ, đột phá.

Tháng 8 sẽ là thời điểm Thân phát triển rực rỡ. Họ kiếm được nhiều tiền và nhận được sự giúp đỡ từ những quý nhân.

Giai đoạn này Tuổi Thân sẽ có cơ hội gặp gỡ những mối lương duyên tốt lành, những người sẽ mang lại điềm tốt lành cho họ. Sự nghiệp của họ ngày càng thênh thang rộng mở, tài lộc ngày một căng tràn.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (26/8 và 27/8), 3 con giáp phất lên như Rồng, bội thu cả tài lẫn lộc, có mệnh giàu sang, công việc thuận buồm xuôi gió  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (26/8/2024): 3 con giáp xòe tay hứng vàng bạc, vươn lên giàu sụ, sung túc hưng thịnh, đổi vận thành đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phất lên thành triệu phú, tiền của ngày càng rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT