Tử vi 10 ngày cuối tháng 5, xui rủi qua đi, vận may kéo đến, 3 con giáp lộc phát đầy nhà, công danh thăng tiến, tiền của bao la, đón nhận nhiều tin vui không tưởng

Tâm linh - Tử vi 19/05/2022 18:19

Tử vi 10 ngày cuối tháng 5, 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, làm ăn thuận lợi. Bản mệnh có được nhiều cơ hội thăng tiến bất ngờ.

Tuổi Mùi

Tam Hội xuất hiện cho thấy người tuổi Mùi trong 10 ngày cuối tháng 5 tai qua nạn khỏi, thuận thế phát tài. Trong công việc, con giáp cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. Ngoài ra, trong các mối quan hệ, bạn cần phải bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và trở nên cởi mở hơn với những người xung quanh.

Con giáp không gặp những chuyện buồn phiền trong tình cảm. Người còn độc thân cũng có thể sẽ cảm nhận được những điểm khác lạ trong mối quan hệ của mình với đối phương. Ngọn lửa tình yêu dần được nhen nhóm, nếu được tiếp lửa chắc chắn sẽ rực rỡ hơn nhiều.

con giap may man 1
Tam Hội xuất hiện cho thấy người tuổi Mùi trong 10 ngày cuối tháng 5 tai qua nạn khỏi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu trong 10 ngày tới diễn ra khá thuận lợi. Nhờ có quý nhân nâng đỡ nên mở ra trước mắt con giáp này khá nhiều cơ hội để thăng tiến trên con đường quan lộc. Con giáp sớm tìm được cho mình niềm hứng thú trong công việc và tận dụng mọi điều kiện để phát huy sở trường của mình. Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đang dần củng cố chất lượng cuộc sống của bản mệnh.

Chuyện tình cảm của con giáp diễn ra không có gì biến động. Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết.

con giap may man 2
Công việc của người tuổi Dậu trong 10 ngày tới diễn ra khá thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong 10 ngày tới, người tuổi Thân có thể có cơ hội gặp gỡ nhân vật mới mẻ nào đó, người này sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc. Hãy đối xử với họ chân thành, vui vẻ, từ đó mới có thể xây dựng được mối quan hệ bền vững, dài lâu.

Con giáp may mắn có một ngày vui trong công việc lẫn cuộc sống và cảm thấy rõ niềm vui trong lòng mình khi nhìn thấy sự sum họp của gia đình, đồng nghiệp hỗ trợ nhau làm việc hiệu quả. Nhìn lại, con giáp cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình đang có.

con giap may man 3
Trong 10 ngày tới, người tuổi Thân có thể có cơ hội gặp gỡ nhân vật mới mẻ nào đó - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (20/5 - 22/5), Cát Tinh soi sáng, tài lộc hưng vượng, 3 con giáp làm chơi ăn thiệt, tiền của dồi dào, vận may ngập lối, có được nhiều đặc ăn, vinh sủng

Tử vi 3 ngày cuối tuần (20/5 - 22/5), 3 con giáp may mắn vận khí ngút trời, thời vận chuyển đổi. Bản mệnh có được những cơ hội làm giàu nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT