Từ ngày mai, thứ Tư (23/10): 3 con giáp phú quý đủ đường, hóa Rồng hóa Phượng, tay trái gom BẠC, tay phải hốt VÀNG

Tâm linh - Tử vi 22/10/2024 20:00

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống lên hương, tiền tài tự tìm tới tận cửa.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, đem tới nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho tuổi Sửu. Con giáp này quá cứng đầu cứng cổ nên thường làm mọi việc theo ý mình, không quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng sẽ có những lúc phạm phải sai lầm. Con giáp này nên học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi thông qua quá trình ấy, bản mệnh sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm hoặc tri thức quý.

Bù lại, vận trình tình duyên của người độc thân có những dấu hiệu cải thiện nhất định. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được những lời quan tâm, thăm hỏi của một ai đó. Nếu cho đối phương cơ hội, hai người có thể tiến tới một mối quan hệ triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Từ ngày mai, thứ Tư (23/10): 3 con giáp phú quý đủ đường, hóa Rồng hóa Phượng, tay trái gom BẠC, tay phải hốt VÀNG  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Tý sẽ gặp nhiều thuận lợi và họ có thể đón nhận làn sóng may mắn “từ trên trời rơi xuống”. Thậm chí với nhiều người, đây là khỏng thời gian mà họ như đang lướt trên danh vọng và thành công. Từ cuối tháng 10, tuổi Tý đã nhận được vô số cơ hội bất ngờ và cánh cửa may mắn sẽ mở ra, đưa con giáp này đến những thành tưu ngoài mong đợi.   

Trong công việc, sự chăm chỉ, cẩn thận và trí cầu tiến cao giúp người tuổi Tý nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp và nhận được cơ hội thăng chức, tăng lương. Còn trong lĩnh vực tài chính, con giáp này sẽ khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ khi có bước phát triển ngoạn mục. Ngoài khoản lương cố định hàng tháng, họ sẽ nhận thêm nhiều nguồn thu nhập bất ngờ từ một công việc làm thêm hoặc lợi nhuận từ đầu tư… Thời gian tới, tuổi tý nên tự tin hơn, “dấn thân" vào những thử thách mới và khám phá lĩnh vực đang theo đuổi.

Từ ngày mai, thứ Tư (23/10): 3 con giáp phú quý đủ đường, hóa Rồng hóa Phượng, tay trái gom BẠC, tay phải hốt VÀNG  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần hôm nay công việc thăng quan tiến chức. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần hôm nay thuận lợi đủ đường, công việc thăng quan tiến chức, được nhiều người ủng hộ.

Tình duyên: Người tuổi Dần tình cảm của bạn có rắc rối do người khác xen vào cuộc tình giữa bạn và đối phương.  

Tài lộc: Mức lương gia tăng, thu nhập khủng.   

Sức khỏe:Sử dụng các nguyên liệu thuần thực vật giúp bạn khỏe mạnh hơn.  

Từ ngày mai, thứ Tư (23/10): 3 con giáp phú quý đủ đường, hóa Rồng hóa Phượng, tay trái gom BẠC, tay phải hốt VÀNG  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Ba 22/10/2024: Dậu tài lộc song hành, Sửu tiền vàng đầy két, Dần lên đời chóng mặt

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hỷ vận sáng rực, tài lộc lẫn công danh đều rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT