Từ ngày mai, thứ Hai (26/2), 3 con giáp tiền vàng phủ phê, phú quý đủ đường, hóa Rồng hóa Phượng, vương giả tột cùng

Tâm linh - Tử vi 25/02/2024 20:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tấn tài tấn lộc, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tuất 

Vận trình của tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút. Công việc của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm do con giáp này bị phân tâm bởi nhiều chuyện khác, thiếu tập trung nên dễ mắc sai sót. Vấn đề nhỏ thì không đáng ngại, nhưng con giáp này nên lưu ý những việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách bởi dễ gặp rối rối lớn.

Đường tài lộc của con giáp này lúc thăng lúc trầm. Dù có đầu óc nhanh nhạy, cũng thường nhận được sự giúp đỡ của mọi người, nhưng có lẽ do chưa gặp thời nên bản mệnh vẫn chưa thể thật sự bứt phá rõ ràng. Công sức bỏ ra nhiều nhưng thành quả thu lại chẳng được là bao khiến cho bản mệnh cảm thấy bối rối, hoang mang.

Từ ngày mai, thứ Hai (26/2), 3 con giáp tiền vàng phủ phê, phú quý đủ đường, hóa Rồng hóa Phượng, vương giả tột cùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Từ ngày mai, thứ Hai (26/2), 3 con giáp tiền vàng phủ phê, phú quý đủ đường, hóa Rồng hóa Phượng, vương giả tột cùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý luôn có tính cách rất cẩn thận và chu đáo. Nhờ sự nhạy cảm mà họ rất biết cách lấy lòng người khác, biết cách giữ mối quan hệ với mọi người.

Con giáp này bẩm sinh đã có đôi mắt tinh tường, họ có thể phân biệt được đâu là người giả tạo, đâu là người thực sự tốt với mình, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi mình gặp khó khăn, chỉ cho mình những hướng đi đúng đắn.

Tuổi Tý không đối xử tốt với tất cả mọi người, nhưng biết đối xử chân thành với những người xứng đáng.

Nhờ có mối quan hệ thân thiết này, họ dễ dàng gần gũi với quý nhân, cuối cùng được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội đáng quý, người làm kinh doanh nếu biết nắm bắt những cơ hội này thì rất dễ giàu lên nhanh chóng chỉ sau một đêm.

Từ ngày mai, thứ Hai (26/2), 3 con giáp tiền vàng phủ phê, phú quý đủ đường, hóa Rồng hóa Phượng, vương giả tột cùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (26 và 27/2), 3 con giáp Thần Tài chốt sổ đỏ ghi tên, vươn lên giàu sụ, phú quý bất chấp, đỉnh điểm đổi đời

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang khó ai bì kịp, càng làm càng thắng lớn, cuộc sống cực kỳ sung túc viên mãn.