Từ ngày mai, thứ Ba (23/4): 3 con giáp ngủ trên đống vàng, sung sướng thảnh thơi, phú quý đề huề, tiền bạc phủ phê

Tâm linh - Tử vi 22/04/2024 22:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời nhanh chóng, cuộc sống thăng hoa như ý.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 23/4/2024, tuổi Hợi được dự đoán có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Tất cả những rắc rối đó đều đến từ đối thủ cạnh tranh, đối phương đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bản mệnh.

Không chỉ công việc, tài vận trong ngày của bản mệnh cũng đứng trước nhiều nguy cơ. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong việc sử dụng tiền bạc đầu tư làm ăn, có điềm báo có tiền trong tay nhưng lại không giữ được. Bản mệnh cũng có cơ hội kiếm tiền, tăng thêm thu nhập nhưng chính sự do dự, thiếu quyết đoán có thể khiến con giáp này để cơ hội tốt rơi vào tay kẻ khác.

Chuyện tình cảm khó tránh khỏi đổ vỡ khi những vết rạn nứt ngày một lớn dần. Đến cả việc nói chuyện để giải quyết khúc mắc mà hai người cũng không thể ngồi lại với nhau thì mối quan hệ sẽ ngày càng bế tắc. Người độc thân vẫn chưa có sự thay đổi nào trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Từ ngày mai, thứ Ba (23/4): 3 con giáp ngủ trên đống vàng, sung sướng thảnh thơi, phú quý đề huề, tiền bạc phủ phê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người cầm tinh con chuột sinh ra đã nhanh nhẹn, hoạt bát và có tư chất của người lãnh đạo. Con giáp này luôn biết cách sắp xếp và làm việc một cách khoa học, cuộc sống của họ vì thế rất trôi chảy. Họ biết cách xử lý những tình huống khó khăn và cấp bách, họ không nao núng trước bất kỳ thử thách nào.

Thời gian này, tuổi Tý sẽ gặp nhiều cơ hội để có thể thay đổi vận mệnh của mình. Họ thu về bôn tiền cũng như nhiều mối quan hệ tốt đẹp khác nhau. Đây chính là nền tảng để tương lai giàu có vững chắc.

Từ ngày mai, thứ Ba (23/4): 3 con giáp ngủ trên đống vàng, sung sướng thảnh thơi, phú quý đề huề, tiền bạc phủ phê - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Ba 23/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đang dần quen với những niềm vui mới.  

Ngày thứ Ba 23/4/2024, tuổi Mão hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu thương, dành thời gian để cùng đối phương du lịch nhiều nơi cả hai yêu thích. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão đang có công danh rộng mở, làm việc có thời gian vừa làm vừa học hỏi thêm.

Tình cảm: Tình cảm hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh người thương, cùng tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, thay đổi tài chính còn chậm so với khả năng của bạn có thể làm hơn thế. 

Sức khoẻ: Sức khỏe phải được đảm bảo cho những chuyến đi xa. 

Từ ngày mai, thứ Ba (23/4): 3 con giáp ngủ trên đống vàng, sung sướng thảnh thơi, phú quý đề huề, tiền bạc phủ phê - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.