Từ nay tới Rằm 15/8 âm lịch, 3 con giáp tài lộc thênh thang, rộng đường làm giàu, của cải tăng vọt, thỏa thích sắm đất mua nhà

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 22:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi phận phát tài, tiền bạc chồng chất, cơ hội tậu đất mua xe.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện làm ăn rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi.

Chuyện tình cảm cũng tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm lịch, 3 con giáp tài lộc thênh thang, rộng đường làm giàu, của cải tăng vọt, thỏa thích sắm đất mua nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm lịch, 3 con giáp tài lộc thênh thang, rộng đường làm giàu, của cải tăng vọt, thỏa thích sắm đất mua nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu được biết đến như một người thực tế, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và dám nghĩ dám làm. Không những vậy, họ giỏi lập kế hoạch, biết cách quản lý tài chính và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Dù gặp khó khăn đến mấy thì con giáp này cũng có thể vượt qua và đạt được thành công.

Thời gian này, người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội và thử thách hơn khi họ dám theo đuổi những mục tiêu cao hơn, không ngừng thử thách bản thân và biết cách phát huy hết khả năng, tiềm năng của mình. Trong mối quan hệ với người khác, tuổi Sửu sẽ biết cách cư xử chín chắn và ổn định hơn, nhờ vậy họ nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như ủng hộ của mọi người. Thời gian tới, tuổi Sửu nên duy trì sự ổn định và tận dụng tốt cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm lịch, 3 con giáp tài lộc thênh thang, rộng đường làm giàu, của cải tăng vọt, thỏa thích sắm đất mua nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29/8-2/9), 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, hậu vận giàu có, làm gì cũng phát

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó.

TIN MỚI NHẤT