Từ nay 6/3/2024 đến 6/4/2024, 3 con giáp tài khoản rủng rỉnh, phú quý đủ đầy, không thành Rồng cũng thành Phượng

Tâm linh - Tử vi 05/03/2024 22:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giỏi giang xuất chúng, kinh doanh ắt thu bạc tỷ.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi từ 6/3/2024 đến 6/4/2024, công việc của tuổi Dậu không được tốt. Học cách nói lời từ chối sẽ khiến cuộc sống của bản mệnh dễ thở hơn rất nhiều, nhất là trong công việc. Nhiều người ngoài mặt trông có vẻ tử tế nhưng tâm địa thì thâm sâu, chỉ chờ bản mệnh sơ hở là “vạch lá tìm sâu”, bắt lỗi từng chút một.

Tuy nhiên, bù lại đường tiền bạc khá tốt đẹp. Bản mệnh kiếm được tiền thì cũng nên tiêu cho bản thân và gia đình, không nên quá tiết kiệm, nhịn ăn nhịn mặc, bản mệnh xứng đáng với những điều tốt đẹp. Hôm nay, bản mệnh nên nuông chiều bản thân một chút để xốc lại tinh thần.

Tình duyên tiến triển rất tốt. Bản mệnh là con giáp thông minh, khiêm tốn nên hay được lòng nhiều người, kể cả những người khó tính.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Từ nay 6/3/2024 đến 6/4/2024, 3 con giáp tài khoản rủng rỉnh, phú quý đủ đầy, không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi từ 6/3/2024 đến 6/4/2024, những người tuổi Tuất trong tuần này sẽ tràn đầy năng lượng và lạc quan, mang lại nhiều may mắn cho bạn. Trong cuộc sống phần lớn những người tuổi Tuất đang làm công ăn lương sẵn sàng chấp nhận mọi thách thức và dẫn dắt đồng đội một cách táo bạo. Với những người tuổi Tuất nếu đang làm kinh tế có thể gặp gỡ được những đối tác triển vọng trong thời gian này. Cả hai đều có mục tiêu và phương pháp làm việc chung, giúp hợp tác diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Tử vi cho biết trong những ngày tới những người tuổi Tuất trong các mối quan hệ hiện tại của tuổi Tuất với người khác có thể phát triển tốt hơn hoặc không phụ thuộc vào bạn. Hãy dành cơ hội cho đối phương nếu bạn cảm thấy có thiện cảm, bởi khi quen biết lâu hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều điều tốt đẹp hơn từ họ. Những người tuổi Tuất càng chăm chỉ thì túi tiền càng rủng rỉnh. 

Từ nay 6/3/2024 đến 6/4/2024, 3 con giáp tài khoản rủng rỉnh, phú quý đủ đầy, không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi từ 6/3/2024 đến 6/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi khát khao hạnh phúc. 

Công việc: Người tuổi Hợi sẵn sàng tìm hiểu công việc tạm thời nghỉ, tập trung vào học hỏi kĩ năng. 

Tình cảm: Người tuổi Hợi khát khao được hạnh phúc, luôn mong muốn có người kề cạnh. 

Tài lộc: Tài chính bình ổn, luôn có khuôn khổ khi chi tiêu. 

Sức khoẻ: Nấu nhiều món bổ dưỡng, bồi bổ cơ thể. 

Từ nay 6/3/2024 đến 6/4/2024, 3 con giáp tài khoản rủng rỉnh, phú quý đủ đầy, không thành Rồng cũng thành Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 6/3/2024: Sửu phú quý đủ đường, Dần đã giàu càng giàu hơn, Dậu vận số lên hương

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp này tăng lương thăng chức ầm ầm, hứa hẹn giàu có rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT