Từ nay 3/3 đến 30/3, 3 con giáp ngâm mình trong biển tiền, tài khoản nhảy số liên tục, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc

Tâm linh - Tử vi 03/03/2024 08:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán của cải nhiều không đếm xuể, ngồi chơi cũng giàu có, kiểu gì cũng sắm được nhà lầu xe hơi.

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi có nhiều tin vui trong sự nghiệp, thậm chí còn đạt được nhiều bước thăng tiến mới. Con giáp này dần nắm được vấn đề cốt lõi nhờ chính năng lực cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Sự điềm tĩnh giúp bản mệnh có thể xử lý vấn đề một cách ổn thỏa và hiệu quả.

Phương diện tài lộc có lên có xuống, nhưng về cơ bản thì vẫn giữ được ở mức ổn định và hài hòa. Thu nhập từ những nghề tay trái giúp cho cuộc sống của con giáp này rủng rỉnh và thoải mái hơn, có thể thoải mái chi tiêu vào những việc mình cần. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải kiểm soát thu chi, không nên quá lạm chi.

Từ nay 3/3 đến 30/3, 3 con giáp ngâm mình trong biển tiền, tài khoản nhảy số liên tục, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Từ nay 3/3 đến 30/3, 3 con giáp ngâm mình trong biển tiền, tài khoản nhảy số liên tục, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý rất hào phóng, bộc trực, vui vẻ, hoạt bát, hay nói hay cười. Con giáp này thường rất thẳng thắn, có sao nói vậy.

Đôi khi, họ làm mất lòng người khác. Người tuổi Tý cũng giàu lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn.

Thời gian này, người tuổi Tý có nhiều chuyện vui, tài lộc vượng phát. Cuộc sống của họ thú vị hơn tưởng tượng. Trong công việc, họ nhận thêm được nhiều dự án, cơ hội làm thêm, thăng ca.

Ngoài ra, họ cũng đừng ngần ngại tham gia các khóa học để nâng cao trình độ. Người tuổi Tý cần nhớ rằng làm việc chăm chỉ chính là nền tảng để nâng cao trình độ.

Cũng bởi việc làm việc chăm chỉ nên con giáp này có thể nâng cao thu nhập cá nhân, tiền đồ rộng mở. Người tuổi Tý được dự báo sẽ có thu nhập rủng rỉnh, đón Tết an khang, thịnh vượng.

Từ nay 3/3 đến 30/3, 3 con giáp ngâm mình trong biển tiền, tài khoản nhảy số liên tục, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (2 và 3/3), 3 con giáp tài lộc tăng lên 9 số, làm ăn thu bạc tỷ, giàu có đổi đời, mua nhà tậu xe

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu to ngất ngưởng, chuyển mình đột phá, càng làm càng thắng lớn.