Từ nay 28/8 đến 28/9, 3 con giáp ra đường gom vàng, về nhà hốt bạc, giàu nhanh như vũ bão, chuẩn bị xây nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 27/08/2024 12:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán chuyển mình phú quý, ngồi chơi hưởng lộc.

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi lo âu cho chuyện tình cảm. Thời gian này tuổi Mùi muốn bắt đầu tìm kiếm sự đồng thuận trong chuyện tình yêu, không muốn quá gắt gao với bất kì ai.  

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đang tiến triển, luôn tìm kiếm sự đồng điệu trong nghề nghiệp. 

Tình cảm: Tình cảm đã cho bạn hiểu rõ nhiều vấn đề, tìm kiếm sự đồng thuận trong chuyện tình yêu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, Mùi đang học cách đầu tư, nhưng không có nhiều thuận lợi.   

Sức khoẻ: Cơ thể đang khá mệt mỏi vì chuyện tình yêu. 

Từ nay 28/8 đến 28/9, 3 con giáp ra đường gom vàng, về nhà hốt bạc, giàu nhanh như vũ bão, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão là người hiền lành, lương thiện, lễ phép và chu đáo. Họ là kiểu người rất tích cực, kiên trì, luôn giữ tinh thần chủ động.

Mão là người có chí nếu họ không đạt được mục tiêu thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Mão rất thật thà, có sao nói vậy nên được nhiều người tin tưởng.

Theo tử vi, tuổi Mão hợp vía Thần Tài nên làm ăn phát đạt, dễ trở thành ông/bà chủ giàu có. Với người làm công ăn lương thì hòa thuận với đồng nghiệp, nhận được thêm cơ hội hợp tác làm ăn.

Chỉ cần không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trong sự nghiệp họ nhất định thu về thành tựu lớn. Ngoài ra họ còn được quý nhân giúp đỡ nên sẽ sớm tai qua, nạn khỏi.

Từ nay 28/8 đến 28/9, 3 con giáp ra đường gom vàng, về nhà hốt bạc, giàu nhanh như vũ bão, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, tuổi Tuất nên gia tăng các kế hoạch tích lũy thay vì mua sắm. Có thể lúc này con giáp này chưa thấy hậu quả của việc tiêu tiền không tính toán kỹ nhưng chỉ vài tháng nữa thôi sẽ rất vất vả trong việc kiếm tiền.

Vận trình tình cảm cũng thuận, mang lại cảm giác bình yên mà bản mệnh đang rất cần vào lúc này. Người độc thân hứa hẹn gặp được người có nhiều nét tương đồng thú vị. Mở lòng đón nhận những cảm xúc đặc biệt, con giáp này sẽ thấy rằng mình có một ngày thật vui.

Tuy nhiên, tuổi Tuất nên quan tâm tới sức khỏe của bản thân thay vì để ý tới cái khác. Hãy dành thêm thời gian để tham gia vào các hoạt động thể thao và thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Từ nay 28/8 đến 28/9, 3 con giáp ra đường gom vàng, về nhà hốt bạc, giàu nhanh như vũ bão, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Ba 27/8/2024: Ngọ hốt tiền mỏi tay, Tuất vận đỏ chạm nóc, Mùi phú quý hơn người

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời thành triệu phú, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT