Từ nay 27/7 đến 17/8, 3 con giáp nhẹ nhàng nhận lộc, vàng bạc sáng chói, giàu sang vô đối, vô tư hưởng phú quý

Tâm linh - Tử vi 27/07/2024 09:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp này giàu sang như ý, phú quý không ai sánh bằng.

Tuổi Tuất 

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng hơn ở khía cạnh tài chính trong thời gian này. Bạn có xu hướng chủ quan và dễ phạm sai lầm hoặc bị lừa tiền. Đó có thể là khoản tiền nhỏ nhưng bạn cũng cảm thấy rất tiếc.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình, hãy sống và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thay vì chỉ biết đòi hỏi mọi thứ phải theo ý mình. Tinh thần của con giáp này dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh.

Từ nay 27/7 đến 17/8, 3 con giáp nhẹ nhàng nhận lộc, vàng bạc sáng chói, giàu sang vô đối, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Từ nay 27/7 đến 17/8, 3 con giáp nhẹ nhàng nhận lộc, vàng bạc sáng chói, giàu sang vô đối, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, con giáp tuổi Mùi dường như được bao bọc bởi một thế lực ấm áp, việc giao tiếp với đồng nghiệp hay đàm phán với khách hàng ngày càng suôn sẻ hơn.

Mối quan hệ hài hòa giữa các cá nhân này mang lại nhiều cơ hội việc làm và nguồn lực hợp tác hơn cho tuổi Mùi, khiến họ thoải mái hơn ở nơi làm việc.

Với sự cải thiện ổn định về thành tích, thu nhập của con giáp tuổi Mùi cũng tăng lên. Họ không còn lo lắng về vấn đề tài chính mà có thể tập trung hơn vào việc phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp.

Từ nay 27/7 đến 17/8, 3 con giáp nhẹ nhàng nhận lộc, vàng bạc sáng chói, giàu sang vô đối, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 27/7 đến hết 31/7, 3 con giáp phú quý vô lượng, tiền chất đầy két, giàu nhanh như thổi, hanh thông về mọi mặt

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán ngày càng giàu có, thăng hoa phú quý không ngờ.

TIN MỚI NHẤT