Từ nay 26/8 đến 31/8, 3 con giáp tài lộc đạt đỉnh, hầu bao căng chặt, vận mệnh thăng hoa, phú quý lên nhanh chóng

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 15:58

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán Tiền - Tài - Danh chạm đỉnh, làm gì cũng thắng lớn.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Dù con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng lại quá kiêu căng, chẳng biết kiêng dè bất cứ ai, thái độ này khiến mọi người không mấy thiện cảm.

Khi muốn nhận xét về người khác, tuổi Mão nên chú ý lựa chọn những từ ngữ uyển chuyển, không gây tổn thương cho đối phương. Dù thực sự bản mệnh có muốn góp ý một cách chân thành đi chăng nữa, nếu truyền đạt không tốt thì cũng sẽ gây phản tác dụng.

Tuy nhiên, tử vi ngày mới lại khuyên con giáp này nên đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày mới này. Tin tưởng vào khả năng của mình, bản mệnh chắc chắn sẽ có những đường đi nước bước chính xác, tạo ra khoản lợi nhuận lớn cho tương lai và gia tăng tài sản cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Từ nay 26/8 đến 31/8, 3 con giáp tài lộc đạt đỉnh, hầu bao căng chặt, vận mệnh thăng hoa, phú quý lên nhanh chóng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Mùi thường có tính cách cởi mở, hào phóng và rất trượng nghĩa giữ chữ tín. Người tuổi Mùi còn được biết đến là người có năng lực vượt trội và có tinh thần trách nhiệm cao. Tử vi cho biết, con đường tài vận của người tuổi Mùi khá tốt, sự nghiệp có những chuyển biến tích cực. Nếu như trước đó, người tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân hãm hại thì trong thời gian này mọi khó khăn đều vượt qua. Chính nhờ những bước đi thận trọng của mình mà tuổi Mùi có cơ may chuyển mình. 

Thời gian tới, mọi sự thua thiệt trước đó của người tuổi Mùi sẽ được phục hồi. Những rắc rối trong công việc của họ cũng dần được giải quyết, vận đen được xóa bỏ. Nhiều cơ hội đến sẽ giúp con giáp này kiếm được bộn tiền. Bước sang tháng 9, người tuổi Mùi sẽ chuyển sang làm một công việc mới hoặc có thêm một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Chỉ cần nỗ lực hết mình, họ sẽ sớm được đền đáp. Đồng thời, trong thời gian này chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc. Người còn độc thân thì sẽ quen biết được đối tượng qua lời giới thiệu. Với những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm của bạn có nhiều chuyển biến tích cực, dự báo sẽ có hỷ tín trong thời gian tới.

Từ nay 26/8 đến 31/8, 3 con giáp tài lộc đạt đỉnh, hầu bao căng chặt, vận mệnh thăng hoa, phú quý lên nhanh chóng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có nhiều hành động đẹp với mọi người xung quanh. Thời gian này tuổi Thìn tìm kiếm sự ổn định trong công việc, lẫn tình cảm. Tuy nhiên, thời gian này còn khá khó khăn, thế nhưng bạn không ngừng nỗ lực. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp, bạn luôn làm tốt công việc của bản thân, không cần quá cố để bản thân mỏi mệt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai cùng lắng nghe, tạo nên sự thấu hiểu về sau.   

Tài lộc: Đặt tài chính có kế hoạch tường tận, không tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, 

Sức khỏe: Không còn quá cố để cơ thể cạn kiệt năng lượng, cố tạo cho bản thân nhiều niềm vui.  

Từ nay 26/8 đến 31/8, 3 con giáp tài lộc đạt đỉnh, hầu bao căng chặt, vận mệnh thăng hoa, phú quý lên nhanh chóng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (26, 27 và 28/8), 3 con giáp vàng bạc đầy kho, dự báo vượng sắc, ngập trong mưa biển tiền, mua nhà lớn tậu xe sang

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời sang trang, từ nay phú quý hưng thịnh.

TIN MỚI NHẤT