Từ đây đến nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, 3 con giáp muốn nghèo cũng khó, làm gì cũng thuận, tiền vàng tràn két, tài lộc vượng phát

Tâm linh - Tử vi 25/02/2024 20:07

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền tình đỏ thắm như son, không chùn bước trước khó khăn.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu sẽ có một ngày may mắn trong công việc. Bản mệnh như được tiếp thêm nhiều năng lượng và động lực để chiến đấu với công việc. Tất cả những vấn đề tồn đọng đều được bản mệnh cố gắng giải quyết dứt điểm trong thời gian này.

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của tuổi Sửu cũng đang trên đà vượng phát, buôn bán kinh doanh có lợi. Thời gian này, tiền bạc thu về không ít, đủ để bản mệnh có thể tự tin mở rộng quy mô buôn bán. Người làm công ăn lương cứ chăm chỉ cống hiến cho công việc hiện tại thì sẽ không phải lo lắng về thu nhập.

Từ đây đến nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, 3 con giáp muốn nghèo cũng khó, làm gì cũng thuận, tiền vàng tràn két, tài lộc vượng phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Từ đây đến nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, 3 con giáp muốn nghèo cũng khó, làm gì cũng thuận, tiền vàng tràn két, tài lộc vượng phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân khai thông vận mệnh, may mắn phủ đầy. Những rủi ro xui xẻo cũng dần biến mất, con giáp có thể yên tâm tận hưởng nhiều ân điểm của Thần Tài. Dự đoán, vào giai đoạn này, bản mệnh có được nhiều tin vui ở chuyện làm ăn, ký kết được hợp đồng lớn, hoặc một may mắn bất ngờ nào đó trong cuộc sống. Vì vậy, Thân hãy luôn nỗ lực, chăm chỉ và biết nắm bắt thời cơ nhé.

Về mặt sức khỏe của người tuổi Thân đang ở mức tốt nhất. Con giáp không bị bệnh vặt quấy rầy, yên tâm tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà chủ quan, bỏ qua việc ăn uống khoa học và luyện tập thể dục thường xuyên.

Từ đây đến nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, 3 con giáp muốn nghèo cũng khó, làm gì cũng thuận, tiền vàng tràn két, tài lộc vượng phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 25/2 đến 29/2, 3 con giáp lập tức lên đời, phú quý gấp 5 gấp 10, nhà đầy vàng bạc, hết sạch nợ nần

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang phú quý trong tầm tay, tiền đổ về túi nhiều không đếm xuể.

TIN MỚI NHẤT