Trúng số độc đắc vào đúng 2 ngày liên tiếp (10/3-11/3/2023), 3 con giáp 'hô tài gọi lộc', ung dung ngồi nhà đếm tiền sái tay, vơ hết của cải thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 10/03/2023 07:45

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây 'hô tài gọi lộc', ung dung ngồi nhà đếm tiền sái tay, vơ hết của cải thiên hạ vào 2 ngày tới.

Tuổi Dần

Đúng 2 ngày liên tiếp, người tuổi Dần sẽ có thể thuận lợi làm việc nhờ vận khí may mắn. Ngoài ra, để đạt được bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp, bản mệnh hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội. Ngoài ra, người tuổi này có cơ hội thuận lợi đầu tư để cải thiện nguồn thu nhập của mình. 

Chuyện tình cảm hài hòa thân thiết. Ngũ hành tương sinh an ủi giúp con giáp này nhận được khá nhiều yêu thương trong ngày này. Đó là sự thấu hiểu, sẻ chia, là sự quan tâm vô điều kiện từ nửa kia của mình.

Trúng số độc đắc vào đúng 2 ngày liên tiếp (10/3-11/3/2023), 3 con giáp 'hô tài gọi lộc', ung dung ngồi nhà đếm tiền sái tay, vơ hết của cải thiên hạ - Ảnh 1
Đúng 2 ngày liên tiếp, người tuổi Dần sẽ có thể thuận lợi làm việc nhờ vận khí may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ gặp những chuyện tốt lành, thuận lợi trong 2 ngày tới. Nhiều cơ hội nghề nghiệp mở ra và họ có thể thành công. Nhờ vậy, Dậu có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, thoải mái hơn. Con giáp tuổi này làm công ăn lương sẽ đạt thành tích tốt, được cấp trên trọng dụng.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng được quý nhân phù trợ, hỗ trợ về nguồn vốn nên công việc kinh doanh cũng dần khởi sắc. Từ giai đoạn này, họ sẽ có một cuộc sống vô cùng hưng thịnh.

Trúng số độc đắc vào đúng 2 ngày liên tiếp (10/3-11/3/2023), 3 con giáp 'hô tài gọi lộc', ung dung ngồi nhà đếm tiền sái tay, vơ hết của cải thiên hạ - Ảnh 2
Người tuổi Dậu sẽ gặp những chuyện tốt lành, thuận lợi trong 2 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn. Con giáp này nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên, do đó mà hiệu quả công việc cũng tốt hơn. Biểu hiện xuất sắc của bạn đã giúp chính bản mệnh được tin tưởng, trọng dụng hơn. Quý nhân che chở nên đường tài lộc tương đối hanh thông, bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội làm ăn mới.

Vận tình cảm của bản mệnh sẽ trở nên ngọt ngào lãng mạn. Tuổi Mùi tính cách vui vẻ, hài hước, dễ tạo cảm tình ở những người xung quanh. Những người đã lập gia đình không quên hâm nóng cảm xúc để mối quan hệ thêm khăng khít.

Trúng số độc đắc vào đúng 2 ngày liên tiếp (10/3-11/3/2023), 3 con giáp 'hô tài gọi lộc', ung dung ngồi nhà đếm tiền sái tay, vơ hết của cải thiên hạ - Ảnh 3
Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc vào đúng ngày 10/3/2023, 3 con giáp vận đỏ như son như 'gà hóa phượng hoàng', hồng phúc sâu dày, tiền của dồi dào

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây vận đỏ như son như 'gà hóa phượng hoàng', hồng phúc sâu dày, tiền của dồi dào vào đúng ngày 10/3/2023.

TIN MỚI NHẤT